Windows 10 được tin là sẽ chính thức đến tay người dùng vào cuối tháng 7/2015.

Cụ thể, trong lần trả lời báo giới gần đây về kết quả kinh doanh quý I/2015, bà Lisa Lu - Chủ tịch kiêm CEO hãng AMD đã cho biết hãng này đang trông đợi việc Windows 10 được phát hành vào cuối tháng 7 tới sẽ tạo ra những tác động tích cực cho thị trường máy tính cá nhân trước mùa tựu trường diễn ra vào thán 8/2015.

Theo DigitalTrends, tính chính xác của thông tin mà nữ chủ tịch AMD đưa ra vẫn chưa được kiểm chứng, và Microsoft cũng không đưa ra bất kì bình luận nào liên quan đến phát biểu của bà Lu.

Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức từ Microsoft đưa ra chỉ là hãng sẽ phát hành Windows 10 vào dịp Hè 2015, nhưng không ấn định ngày giờ cụ thể.

Giới phân tích cho rằng, nhiều khả năng tại hội nghị các nhà phát triển Microsoft diễn ra từ ngày 29/4-1/5 tới đây, hãng phần mềm sẽ tiết lộ thêm thông tin về thời điểm tung Windows 10 ra thị trường cũng như công bố hàng loạt tính năng mới trên hệ điều hành đa nền tảng sắp ra mắt.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Windows 10 dự kiến sẽ được Microsoft phát hành tại tổng cộng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với 111 tùy chọn ngôn ngữ. Bên cạnh sự xuất hiện của một trình duyệt mới mang tên Spartan, Windows 10 còn được tường thuật sẽ cung cấp nhiều tính năng và tùy chỉnh mới, và đặc biệt là sự quay lại của thanh trình đơn Start.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)