Ngày 23/04, “Ví MoMo Chuyển tiền” chính thức là một trong những đối tác của Operation Smile (Phẫu Thuật Nụ Cười) thông qua việc sử dụng các dịch vụ như một kênh giúp kêu gọi và vận động cho các hoạt động phục vụ cộng đồng của Tổ chức tại Việt Nam. Những nhà hảo tâm có tấm lòng muốn tham gia đóng góp có thể sử dụng Ví MoMo làm một kênh trung gian đơn giản, an toàn và minh bạch. Việc chuyển tiền đóng góp chỉ cần thực hiện bằng một thao tác rất đơn giản, tiện lợi mà không cần phải ghi nhớ thông tin tài khoản hay bất kì thông tin gì khác.

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty M_Service, đơn vị cung cấp Ví MoMo Chuyển tiền cho biết: “Giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các trẻ em không may mắn là một trong những mối quan tâm đặc biệt của Ví MoMo chuyển tiền. Thông qua việc hợp tác với Phẫu Thuật Nụ Cười tại Việt Nam để mang lại nụ cười mới cho trẻ em và gia đình kém may mắn, chúng tôi đã cập nhật thêm tính năng quyên góp thiện nguyện trên Ứng dụng MoMo. Tính năng này giúp cho các nhà hảo tâm có thể đóng góp một số tiền bất kì cho Phẫu Thuật Nụ Cười đơn giản với chỉ một thao tác trên Ứng dụng MoMo. Chúng tôi rất mong muốn và kêu gọi hơn nửa triệu khách hàng đang sử dụng Ví MoMo chuyển tiền sẽ không ngần ngại quyên góp những khoản tiền nhỏ, thậm chí rất nhỏ để giúp đỡ các trẻ em nghèo, khó khăn có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Với chỉ 5 triệu đồng, chúng ta có thể mang lại cho các em một “phép màu” và mang lại cuộc đời mới với tương lai tươi sáng hơn”.

Ông Nguyễn Việt Phương, Trưởng đại diện Operation Smile Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được hợp tác với Ví MoMo Chuyển tiền trong việc xây dựng một phương thức mới thuận tiện trong việc vận động và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng một cách văn minh và minh bạch. Thông qua những ứng dụng này chúng tôi hi vọng kế hoạch đưa những dịch vụ chăm sóc y tế hiện đại hoàn toàn miễn phí sẽ tới được với tất cả mọi người ở khắp các vùng miền thông qua việc tham gia sử dụng các ứng dụng từ Ví Momo đặc biệt là các bạn trẻ - những thế hệ tương lai trong việc nâng cao ý thức và sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng để cùng chung tay mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước”.

Operation Smile là tổ chức từ thiện quốc tế có trụ sở chính ở bang Virginia (Hoa Kỳ), hiện có mặt tại hơn 60 nước với mạng lưới trên 5,400 tình nguyện viên y tế đến từ hơn 80 quốc gia, hoạt động nhằm giúp nâng cao cải thiện sức khỏe và cuộc sống cho các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch thông qua các chương trình phẫu thuật nhân đạo.

Tại Việt Nam, với 26 năm hoạt động tại Việt Nam, cùng sự đồng hành và hợp tác của các đối tác, các nhà tài trợ, Operation Smile đã thực hiện phẫu thuật mang lại nụ cười và cuộc đời mới cho hơn 38.000 trẻ em bị dị tật hàm, mặt trên khắp cả nước. Dự kiến trong năm 2015, con số này sẽ lên đến là 40.000 ca.



Bình luận

  • TTCN (0)