Ngày 26/4, Canon chính thức khai trương cửa hàng Image Square thứ 2 tại Tp.HCM ở trung tâm phức hợp mua sắm – vui chơi giải trí SC VivoCity, nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm toàn bộ các dòng sản phẩm chính hãng.

Trong một khu vực rộng rãi với diện tích lên đến gần 105 m2, người yêu nhiếp ảnh có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm toàn bộ các giải pháp hình ảnh toàn diện, cao cấp và mới nhất của Canon, bao gồm: bộ đôi siêu phẩm 5DS và 5DSR cùng các máy ảnh DSLR dành cho mọi nhiếp ảnh gia như EOS 7D Mark II, EOS 70D, EOS 760D, EOS 750D; các máy ảnh compact nhỏ gọn, tiện lợi như dòng PowerShot G Series, PowerShot SX series dành cho người yêu du lịch và gia đình; các máy quay phim LEGRIA; các sản phẩm máy in ảnh Selphy và PIXMA với các tính năng hiện đại, cho phép in ấn trực tiếp qua mạng không dây ngay sau khi chụp ảnh thử nghiệm.

Đặc biệt, Canon Image Square VivoCity tiếp tục đề cao tính tương tác giữa người dùng với thiết bị để họ thật sự hiểu được nhu cầu của mình, từ đó giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Cụ thể, tại đây, khách hàng có thể tự trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng của các dòng máy ảnh Canon trong một khu vực studio chuyên nghiệp cùng hệ thống phông nền đa dạng.

Là cửa hàng kiểu mẫu lớn nhất của Canon trên cả nước tính đến hiện tại, Image Square SC Vivo City sẽ là một trong những điểm đến quen thuộc của cộng đồng yêu nhiếp ảnh tại Tp. HCM. Đồng thời, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây cũng được hưởng những ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến hết ngày 15/5 như voucher giảm giá trị giá 200.000 đ và 300.000 đ khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cho bé yêu và gia đình, túi du lịch thời trang dành cho hóa đơn mua hàng từ 15 triệu đồng cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.



Bình luận

  • TTCN (0)