Ngày 6/5, Mobiistar chính thức giới thiệu dòng sản phẩm KIM Series đặc trưng với thiết kế kim loại chủ đạo cùng những hàng loạt nâng cấp đáng giá về trải nghiệm cho người dùng.

KIM Series có thiết kế kim loại đồng nhất, chất liệu chủ đạo gồm nhôm và kính. Trong đó, khung nhôm được gia công với công nghệ CNC vốn được áp dụng để chế tác các sản phẩm cao cấp trước đến nay.

KIM Series gồm ba thành viên: Prime X, Prime Xense và LAI Y. Trong đó Prime X là “anh cả” trong gia đình, mạnh mẽ với chip xử lí tám nhân (Octa-core) của MediaTek, bộ nhớ RAM 2 GB, camera 13 Mpx.

Ngoài thiết kế, camera là một trong những yếu tố nổi bật khác của bộ sản phẩm này. KIM Series đáp ứng nhu cầu chụp ảnh di động bao gồm cả chụp “selfie” khi trang bị công nghệ PureCel, hỗ trợ chụp “selfie” tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. PRIME Xense có đèn flash cho camera trước, phục vụ người dùng “selfie” trong môi trường ánh sáng yếu hoặc tối.

Bộ ba sản phẩm điện thoại thông minh KIM Series lấy cảm hứng từ chất kim loại trong Rock, thể hiện đầy đủ những đặc tính của thể loại âm nhạc đầy cảm xúc và rộng mở cho tất cả mọi người.

Theo cảm hứng đó, với định hướng “smartphone cho đại chúng”, Mobiistar đồng hành cùng chuỗi chương trình “Rock-the-pop” (Rock cho đại chúng) của PAK Band và rocker Phạm Anh Khoa. Các sự kiện biểu diễn “chở rock đến trường trên xe tải” tại 9 trường ĐH vừa qua đã thu hút hơn mười ngàn khán giả sinh viên các trường đại học tour diễn đi qua. Sự kiện “live rock concert” ngày 13/05/2015 của Phạm Anh Khoa cùng PAK Band tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả. Tại các sự kiện này, khán giả có thể trải nghiệm những chiếc điện thoại trong KIM-series trong khi thưởng thức âm nhạc.

Giá bán lẻ của Prime X Gold gồm hai màu đen và trắng: 7.990.000 VNĐ (tiếp nhận đặt hàng qua kênh trực tuyến muahang.mobiistar.vn, giao hàng trong vòng 10 ngày). Prime X (không mạ vàng) giá 4.490.000 VNĐ. LAI Y gồm ba màu: Vàng, Bạc và Xám có giá 3.190.000 VNĐ.

Trừ Prime Xense sẽ lên kệ vào cuối tháng 5, các sản phẩm trong KIM-series sẽ bán ra thị trường từ ngày 06/05/2015.



Bình luận

  • TTCN (0)