Ngộ Không Truyền Kỳ – MMORPG đích thực trên hệ điều hành Windows Phone sẽ đến tay game thủ vào ngày 15/05. Tựa game lấy đề tài Tây Du Ký đầu tiên của smartphone, có gameplay vượt trội hơn hẳn các trò chơi khác. Với Ngộ Không Truyền Kỳ, bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi nhập vai đích thực, có hệ thống tính năng và đồ họa không thua kém game PC.

Ba lớp nhân vật

Pháp sư: Có ưu điểm đánh tầm xa, sát thương cao. Nhưng máu yếu và phòng thủ kém

Chiến binh: Không linh hoạt, sát thương thấp nhưng bù lại máu nhiều và thủ cao.

Xạ thủ: Chính xác, né tránh cao. Máu và thủ bình thường.

Đồ họa sắc nét

Đồ họa của Ngộ Không Truyền Kỳ được đánh giá không hề thua kém các game 2D trên thị trường hiện nay và tỏ ra khá vượt trội so với những game chạy trên mobile. Những thao tác đều hoàn toàn mượt mà, không hề bị hiện tượng lag, dis nhờ tối ưu hiệu suất, từ đó game có thể hoạt động ổn định trên những máy chạy Windows Phone cấu hình vừa phải.

Ảnh

Tính năng đồ sộ

Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu nhiều tính năng lớn, chưa từng có so với các dòng game mobile hiện nay như công thành chiến, bang hội chiến đông kỷ lục quy mô lên đến hàng ngàn người. Bên cạnh đó, hệ thống Hóa Thần sẽ cho phép game thủ biến thân thành Tiểu Ngộ Không hay Mỹ Hầu Vương mang hình dạng cực ngầu, chắc chắn sẽ cho game thủ Windows Phone những trải nghiệm đáng giá nhất từ trước đến nay.

Chiến đấu đã tay

Là MMORPG trên Windows Phone, chắc chắn Ngộ Không Truyền Kỳ không đưa người chơi đến những phút giây bấm phím vã mồ hôi, hay điều khiển chuột cực nhanh. Mà thay vào đó, bạn sẽ phải sử dụng các ngón tay để vuốt, chạm, điều khiển nhân vật ra đòn, tung skill, mọi thao tác đều được diễn ra trên màn hình smartphone.

Ngày 15/05/2015, Ngộ Không Truyền Kỳ sẽ chính thức có mặt trên Windows Phone. Trước đó, bạn hãy xem qua clip trải nghiệm sớm phiên bản này để nhận thấy được sự khác biệt của một MMORPG đích thực.

Trang chủ: ngokhong.vn

Fanpage: facebook.com/NgoKhongTruyenKy



Bình luận

  • TTCN (0)