iPhone 6S sẽ có tới 4 phiên bản màu khác nhau. Ảnh: SvetApple.sk.

Theo AppleInsider, hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities dự đoán, smartphone sắp tới của táo khuyết sẽ có tới 4 màu khác nhau. Ngoài 3 sắc màu truyền thống xám, bạc và vàng, tuỳ chọn tiếp theo của iPhone 6S là vàng hồng (rose gold), tương tự như AppleWatch mới ra mắt.

Bản báo cáo không nêu rõ iPhone phiên bản rose gold sẽ được làm từ vàng 18 carat như Apple Watch hay chỉ đơn giản là chất liệu nhôm như sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, KGI đã đưa ra rất nhiều dự đoán khác về cấu hình iPhone thế hệ mới.

Theo đó, Apple có thể trang bị cho iPhone 6S RAM 2 GB và công nghệ cảm biến Force Touch mới nhất của hãng. Những chiếc 6S Plus sẽ sở hữu màn hình làm từ chất liệu sapphire. Chất liệu này từng có trong kế hoạch sản xuất iPhone 6 và 6 Plus nhưng phải huỷ bỏ do thiếu nguồn cung chất lượng.

Nhiều khả năng táo khuyết cũng sẽ nâng độ phân giải cho camera iPhone thế hệ tiếp theo từ 8 lên 12 megapixel. Trong khi các đối thủ cạnh tranh đã mang tới những chiếc smartphone 13, 16 thậm chí 20 megapixel. Apple chưa từng nâng độ phân giải cho camerea trên iPhone từ năm 2011 đến nay.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)