Smartphone của Sharp luôn có nét độc đáo riêng.

Smartphone mới của Sharp có camera 13 Mpx, hỗ trợ chống rung quang học, mở khẩu ở F/1.9, ống kính Ricoh.

Sharp cho biết, smartphone này có khả năng quay slow-motion 480p tại 210 khung hình/giây và tăng lên thành 2.100 khung hình/giây nếu người dùng chọn chất lượng 360p. Điều này đồng nghĩa, máy làm chậm tốc độ hoạt động thông thường đến 70 lần.

Ảnh
Đèn LED ở cạnh bên của chiếc Aquos Zeta SH-03G. Ảnh: Sharp.

Đây là một trong những smartphone có tỉ lệ hiển thị mặt trước lớn nhất thế giới. Theo đó, Aquos Zeta SH-03G ngắn hơn Galaxy S6 (5,1 inch) nhưng dùng màn hình 5,5 inch.

Màn hình 1.080p của máy dùng công nghệ IGZO do Sharp tự sản xuất. Hãng cho biết, màn hình không tự làm tươi khi máy hiển thị hình ảnh tĩnh, giảm tối thiểu điện năng tiêu thụ. Do đó, pin 3.000 mAh cho thời gian sử dụng 2 ngày mỗi lần sạc.

Aquos Zeta SH-03G trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB.

Ảnh
Máy chỉ bán ra ở Nhật. Người dùng trong nước sẽ phải đợi hàng xách tay từ một số cửa hàng chuyên điện thoại Nhật. Ảnh: Sharp.

Smartphone mới của Sharp còn sở hữu công nghệ âm thanh DTS Dolby, cảm biến vân tay. Sharp đặt một số đèn LED tại vị trí khung viền máy, cho phép tuỳ biến hiển thị khi chơi nhạc hoặc nhận thông báo mới.

Về phần mềm, Aquos mới chạy Android 5.0 Lollipop, tuỳ biến nhẹ nhàng. Giống một số smartphone dòng Aquos trước đây, sản phẩm này có chế độ sử dụng một tay. Máy cũng có khả năng chống nước. Model này chỉ bán tại Nhật Bản.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)