Kaspersky Lab giới thiệu phiên bản mới của Kaspersky Security Scan - một giải pháp miễn phí dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Giờ đây, máy quét không chỉ phát hiện phần mềm độc hại và các cài đặt trên hệ hiều hành làm cho máy tính dễ bị tấn công, mà còn đưa ra hướng dẫn cho người dùng để giải quyết các vấn đề được tìm thấy.

Kaspersky Security Scan cho phép người dùng quét nhanh máy tính để phát hiện các mối đe dọa mạng. Máy quét vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi máy tính được cài đặt một giải pháp an ninh khác. Tuy nhiên, theo dữ liệu của Kaspersky Security Scan, 19% trong số các thiết bị có cài đặt giải pháp vào quý 1/2015 lại không được bảo vệ. Điều này có nghĩa là không có giải pháp chống vi rút nào được cài đặt trên thiết bị hoặc giải pháp sẵn có đã bị vô hiệu hóa.

Cùng với việc phát hiện các mối đe dọa trên thiết bị, bản cập nhật của Kaspersky Security Scan cũng đưa ra giải pháp để thoát khỏi chúng. Chẳng hạn như máy quét có thể đề xuất người dùng cài đặt ứng dụng chuyên biệt để làm sạch sự nhiễm độc hoặc khuyến khích họ thay đổi cài đặt hệ thống vận hành. Phiên bản mới cũng cho phép người dùng kích hoạt quét tự động thường xuyên vào những ngày tiện cho họ.

Người dùng có thể tải bản Kaspersky Security Scan mới với 11 ngôn ngữ tại http://www.kaspersky.com/free-virus-scan.



Bình luận

  • TTCN (0)