Ngộ Không Truyền Kỳ – MMORPG xác lập nhiều kỉ lục trên mobile được cộng đồng game thủ biết đến nhờ hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để thành công như: Đông nhất, khai phá trào lưu, hấp dẫn, mang tính đột phá cao... để từ đó Ngộ Không Truyền Kỳ đã thỏa mãn và đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng game thủ. Và ngày trình làng phiên bản Windows Phone giúp cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn đa dạng trên hệ máy mà mình sử dụng.

Nhiều tính năng nổi bật

Đấu trường liên server: Là tính năng lớn rất được chờ đợi từ cộng đồng, cũng như là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thể loại game MMORPG. Và để khẳng định vị thế, trình độ PK của từng người, cũng như thể hiện khả năng chiến đấu tổ đội, Đấu Trường Liên Server trong Ngộ Không Truyền Kỳ sẽ làm cho game thủ phải ngất ngây, thỏa mãn được nhu cầu chiến đấu.

Bang Chiến: Nếu như sự kiện Công Thành Chiến chỉ có sự tham gia của 3 bang đứng đầu các gia tộc để tìm ra thế lực trở thành Đế Vương của Triều Ca, thì trong bang chiến đó là cả một quá trình phấn đấu kéo dài của mỗi bang tham chiến. Các bang này sẽ phải chiến đấu với nhau qua nhiều vòng sơ loại để tìm ra người đứng đầu mỗi bảng xếp hạng gia tộc. Từ đó bang hội giành chiến thắng sẽ trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Bang.

Đồ họa

Dù chỉ là game mobile, nhưng đồ họa và công nghệ của Ngộ Không Truyền Kỳ được đánh giá không hề thua kém các game 2D trên thị trường. Mọi khung hình khi thao tác hoàn toàn mượt mà, không có hiện tượng lag, mờ. Hơn nữa, nhờ tối ưu hóa hiệu suất nên game có thể hoạt động ổn định trên những smartphone mang cấu hình tầm trung.

Đột phá

Ở Ngộ Không Truyền Kỳ, việc giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ ứng dụng Talk Game được tích hợp sẵn. Lúc đó, người chơi sẽ truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng bằng cách: nhấn nút và nói, mọi ý đồ cần thiết và chiến thuật sẽ được những thành viên liên quan hiểu rõ, hiệu quả trong chiến đấu nâng cao hơn vì thao tác mất thời gian bị lược bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, đây cũng là tựa game MMORPG chưa từng xuất hiện trên hệ điều hành Windows Phone, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng người chơi sau khi đã gây sốt game thủ từ nền tảng Android, iOS. Trải nghiệm mới với một MMORPG đích thực, bạn đã sẵn sàng ngao du thế giới Tây Du Ký ngay bây giờ chưa?

Ngộ Không Truyền Kỳ hiện hỗ trợ 3 phiên bản iOS, Android và Windows Phone. Người chơi có thể tải game từ ứng dụng SohaGame.vn hoặc từ App Store. Nhà phát hành khuyến khích game thủ nên tải game (cả 3 phiên bản iOS, Android, Windows Phone) thông qua ứng dụng SohaGame.vn để có thể tải cả trong và ngoài nước, đồng thời tận hưởng tốc độ đường truyền tối đa.

Tải Ngộ Không Truyền Kì thông qua app SohaGame.vn tại đây.

Tải Ngộ Không Truyền Kì phiên bản Windows Phone tại đây.

Trang chủ: ngokhong.vn

Fanpage: facebook.com/NgoKhongTruyenKy



Bình luận

  • TTCN (0)