Bộ đôi Galaxy S6 Edge (trái) và Galaxy S6 - Ảnh: AFP.

Theo GSMArena, người này lại không nói rõ thời điểm đạt được cột mốc 10 triệu máy là khi nào. Vì thế, nếu căn cứ theo thời gian bán ra thị trường thì Galaxy S6/S6 Edge ước tính đã phải mất khoảng 1 tháng mới đạt được cột mốc 10 triệu máy.

Cũng theo GSMArena, nếu xét vào thời điểm cách đây một năm thì mẫu smartphone Galaxy S5 chỉ mất khoảng 25 ngày là bán được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu. Như vậy, có thể nói rằng Galaxy S6/S6 Edge đang bán chậm hơn cả Galaxy S5.

Được biết, Galaxy S6/S6 Edge là các mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị vỏ nhôm nguyên khối. Máy chỉ mỏng 6,8 mm, mỏng hơn so với mẫu iPhone 6 là 6,9 mm, sử dụng màn hình cảm ứng 5,1 inch và được đẩy lên thành độ phân giải đạt chuẩn 2K 2.560 x 1.440 pixel giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều (tấm nền hình vẫn dùng AMOLED). Màn hình của cả hai đều được bao phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4.

Sự khác biệt giữa hai phiên bản này là Galaxy S6 sử dụng màn hình phẳng còn Galaxy S6 Edge sử dụng màn hình cong ở hai bên mép.

Trước đó, Samsung đặt kì vọng bán được 70 triệu chiếc Galaxy S6/S6 Edge trong năm 2015. Chính vì thế, với con số 10 triệu máy vừa công bố thì Samsung sẽ phải còn làm rất nhiều thứ

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)