Sản phẩm tiếp nối mẫu điện thoại Samsung Galaxy A7 được cho là sẽ tích hợp cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy A8 là cái tên từng được nhắc đến cách đây không lâu trong làng smartphone như là sản phẩm tiếp nối của mẫu Galaxy A7 đang có mặt trên thị trường với mức giá gần 10 triệu đồng.

Mới đây, làng điện thoại lại một lần nữa rộ lên thông tin cho rằng chiếc Galaxy A8 sẽ trang bị cảm biến vân tay dạng ‘một chạm’ tựa như 2 người anh em Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, cũng như chiếc Huawei Mate 7 đang có mặt trên thị trường.

Về ngoại hình, Samsung Galaxy A8 được cho là cũng có thiết kế nguyên khối bằng kim loại tựa như các mẫu smartphone Galaxy A-Series đang có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, Galaxy A8 được cho là sẽ có thiết kế thân máy chỉ dày 5,9mm, mỏng hơn cả mẫu Galaxy A7 vốn chỉ dày 6,3mm.

Galaxy A8 nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lí 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 (4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,7 GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1 GHz), đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 3.050mAh, màn hình Super AMOLED 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel).

Riêng về phần mềm, chiếc smartphone Galaxy A8 cũng được cho là sẽ cài đặt sẵn nhiều bộ theme vốn Samsung dùng cho giao diện TouchWiz UI trang bị cho chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Đáng chú ý là chiếc Galaxy A8 cũng sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác chứ không hoàn toàn dành riêng cho thị trường Trung Quốc như đồn thổi trước đây.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)