Nhiều khả năng, Apple sẽ ra mắt một model thay thế iPhone 5c. Ít ra, hình ảnh đăng tải mới đây trên gian hàng online của hãng cho thấy điều đó. Để quảng cáo cho mẫu dock mới ra mắt, Apple đăng hình ảnh một thiết bị giống iPhone 5c, dùng cảm biến Touch ID.

Thông tin này càng có cơ sở khi nhiều tin đồn gần đây khẳng định Apple sẽ tung thêm một chiếc iPhone 4 inch trong năm 2015, bên cạnh iPhone 6s và 6s Plus.

iPhone 5c - smartphone vỏ nhựa giá mềm của Apple - không đạt kì vọng về doanh số. 19 tháng kể từ khi ra mắt, model này vẫn bán tại nhiều nơi, nhưng người ta không khỏi hoài nghi về sản phẩm thay thế nó.

Hình ảnh Apple vô tình (hoặc cố ý) tiết lộ cho thấy, hãng chưa từ bỏ ý tưởng về iPhone giá rẻ. Hiện tại, Apple từ chối đưa ra bất cứ thông tin gì khác về hình ảnh nêu trên.

Nếu đúng đây là iPhone 6c, 2015 có thể là năm đầu tiên Apple cho ra mắt 3 chiếc iPhone. Trước đó vào năm 2013 và 2014, "táo khuyết" đều tung 2 dòng sản phẩm iPhone mới ra thị trường. Có vẻ như, hãng sản xuất có trụ sở tại Cupertino đang hướng đến việc mở rộng thị phần, thay vì tập trung vào lợi nhuận tối đa ở nhóm smartphone cao cấp.

iPhone hiện là smartphone bán chạy nhất tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. Một số tin đồn gần đây khẳng định, loạt iPhone mới sẽ ra mắt ngay trong tháng 8, do nguồn cung linh kiện khá dồi dào. Foxconn và Pegatron là 2 đối tác sản xuất chính của Apple.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)