Năm 1986, Apple cũng phát hành một loạt các vật dụng gia đình trong đó có ô, dao, khăn và nhu cầu thiết yếu hàng ngày khác.
Ảnh
Apple gần đây đã phát hành một số lượng nhỏ phiên bản vàng của Apple Watch, nhận được sự hửng ứng nhiệt tình của các ngôi sao lớn như nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce, rapper người Mỹ Kanye West…
Ảnh
Ngoài các headphone giá cao, Jony Ive cũng đã thiết kế một máy tính Mac Pro màu đỏ đặc biệt. Tại một cuộc đấu giá từ thiện để gây quỹ cho tổ chức từ thiện AIDS do Mỹ tổ chức, nó được bán ra với mức giá bán cuối cùng 977.000 USD.
Ảnh
Dựa trên cơ sở Apple iPod thế hệ thứ năm, Apple cho ra mắt phiên bản iPod U2 Special Edition. Toàn thân màu đen, bộ phận Click Wheel cũng được thiết kế màu hồng, bên cạnh còn có khắc chữ kí của bốn thành viên ban nhạc U2 trên lưng máy.
Ảnh
Chiếc máy tính là sản phẩm công nghệ Mac “TAM” được sản xuất giới hạn nhân dịp kỉ niệm thành lập 20 năm của Apple. Nó là chiếc máy đầu tiên được trang bị màn hình LCD của Apple. Mức giá bán khởi điểm của nó là 7.499 USD. TAM có tuổi thọ khá ngắn ngủi nhưng hiệu năng của máy thì xứng tầm với cái giá bỏ ra. Ngoài ra, TAM còn từng xuất hiện trong một số bộ phim như Seinfeld hay Batman và Robin.
Ảnh
Tấm treo tường với logo hình quả táo cầu vồng. Nó được sản xuất vào năm 1983, là sản phẩm kết hợp với nghệ sĩ Myra Burg, được Apple dùng để bán và làm quà tặng của Apple. Tấm treo tường này chỉ được phát hành 25 chiếc, tất cả treo tường đặc biệt này đều do chính tay Myra Burg chế tạo và có giá bán là 350 USD/chiếc.
Ảnh
Chiếc máy tính xách tay được phát hành chào mừng dịp kỉ niệm mười năm thành lập Apple. Toàn thế giới chỉ sản xuất 50.000 chiếc, và có giá bán khoảng 999 USD. Điểm độc đáo của thiết kế này chính là có chữ kí khắc trên vỏ của một trong những người sáng lập Apple, Steve Wozniak.
Ảnh
Ngoài các mặt hàng gia dụng, Apple cũng đã tham gia vào ngành công nghiệp thời trang, bán một loạt các loại quần áo thể thao, áo gió, áo polo, và thậm chí cả quần áo trẻ em.
Ảnh
Năm 2013, nhằm quyên góp từ thiện cho tổ chức từ thiện RED, nhà thiết kế Jony Ive của Apple đã thiết kế tai nghe bằng vàng độc đáo phiên bản giới hạn, có giá 461.000 USD.
Ảnh
Khi chưa chính thức phát hành, Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook hiện là người duy nhất sở hữu phiên bản bằng thép không gỉ của Apple Watch.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)