Sony cho biết, công ty đang tập trung vào từng thị trường riêng để thuận tạo điều kiện thuận lợi cho từng khu vực bán hàng, và đó là lí do tại sao công ty muốn đặt tên sản phẩm khác với thị trường ở Nhật Bản - thị trường Sony vẫn đang có một vị trí khá vững chắc.

Thay vì mang lại một sự đại tu lớn về thiết kế, Xperia Z3+ có thiết kế rất sát với Xperia Z3, nhưng cấu hình bên trong được nâng lên một cách đáng kể. Sự khác biệt trên sản phẩm mới so với tiền nhiệm đó là mỏng hơn, nhẹ hơn, không có nắp bảo vệ cổng microUSB, camera trước được cải thiện và chip xử lí được nâng cấp.

Sony Xperia Z3+ có kích thước 146 x 72 x 6,9 mm, biến máy trở thành phiên bản Xperia Z mỏng nhất từ trước đến nay, trong khi trọng lượng chỉ nặng 144 gram. Máy sử dụng chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 810 64 bit với nhân đồ họa Adreno 430, RAM 3 GB, pin 2900 mAh (thấp hơn 200 mAh so với Xperia Z3) và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau máy vẫn sử dụng camera 20,7 MP như tiền nhiệm, nhưng phía trước camera đã được nâng lên ở độ phân giải 5 MP, kết hợp các tính năng Auto Superior, SteadyShot và Intelligent Active. Bất chấp những tin đồn về độ phân giải màn hình được nâng lên, Xperia Z3+ vẫn sử dụng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh 428 ppi như trên Xperia Z3.

Giống như Xperia Z3, Xperia Z3+ sẽ đi kèm với các công nghệ âm thanh DNC, Hi-Res và DSEE HX, kết hợp với một vài công nghệ mới như LDAC giúp thưởng thức các bản nhạc chất lượng hàng đầu qua kết nối không dây, và AHC (Automatic Headset Compensation) cho âm thanh sống động khi thưởng thức bằng tai nghe.

Sony Xperia Z3+ sẽ xuất hiện dưới các màu đen, trắng và xanh, nhưng giá bán và thời điểm chính thức lên kệ tại các thị trường quốc tế vẫn chưa được công ty Nhật Bản xác nhận.

Theo Congly.




Bình luận

  • TTCN (0)