Ảnh

Theo đánh giá, Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất tivi thì FPT Play là dịch vụ TV Online - truyền hình đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam. Về mặt công nghệ, FPT Play cung cấp dịch vụ với các tính năng của truyền hình tương tác đa màn hình từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh và nay là trên Bravia 4K Android TV.

Theo Ông Phan Thanh Giản – Giám đốc dự án FPT Play chia sẻ: “Sự hợp tác chiến lược này, được xem là xu hướng cho sự hợp tác giữa nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình online và cũng là tiền đề để FPT Play có cơ hội khẳng định tính ứng dụng cao, góp phần củng cố vị thế tiên phong của thương hiệu và tạo một bước tiến xa trên thị trường OTT. Trong thời gian tới, FPT Play sẽ không ngừng cập nhật các tính năng mới, các kênh giải trí phong phú, phát triển trên nhiều nền tảng khác biệt, để mang đến cho người dùng các dịch vụ giải trí tuyệt đỉnh nhất”.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm Bravia 4K Android TV diễn ra tại Hà Nội sáng 25/5/2015, ông Jun Kurita – Phụ trách Marketing sản phẩm TV Bravia của Sony cho biết: “Với Sony Android TV, khách hàng có thể thưởng thức hàng ngàn ứng dụng hấp dẫn, không chỉ ứng dụng quốc tế mà khách hàng còn có thể thưởng thức những ứng dụng Việt rất hấp dẫn như FPT Play, Zing… Với nỗ lực mang lại nhiều tiện ích giải trí cho khách hàng, Sony đã hợp tác cùng FPT Play từ giữa tháng 6, khách hàng sẽ được tặng một gói sử dụng FPT Play chất lượng cao miễn phí trong vòng một năm khi mua TV Sony 4K”.

FPT Play là dịch vụ TV Online, truyền hình tương tác đa nền tảng chất lượng cao do chính FPT Telecom phát triển, bao gồm: Live streaming với hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt đặc biệt là ứng dụng duy nhất có bản quyền phát giải ngoại hạng Anh, các trận bóng đá EPL.



Bình luận

  • TTCN (0)