Ngày 1/6, Qualcomm thông báo công ty con Qualcomm Atheros ra mắt giải pháp 802.11ac Wave 2 kết hợp đa người dùng đa ngõ vào/đa ngõ ra (MU-MIMO), hỗ trợ các kênh 160 MHz và các cấu hình ăng-ten 4x4 mang lại hiệu năng hoạt động tốt hơn và kết nối Wi-Fi hiệu quả hơn.

Bên cạnh các sản phẩm Qualcomm MU | EFX, Qualcomm Atheros tiếp tục hỗ trợ khách hàng tiến đến sử dụng các sản phẩm mạng, máy tính và thiết bị di động 802.11ac có tốc độ kết nối nhanh gấp ba lần trong bối cảnh môi trường ngày càng sôi động. Nhiều khách hàng của Qualcomm Atheros đã hoặc sẽ ra mắt các sản phẩm dựa trên các chip MU-MIMO thế hệ hiện tại.

Ông Todd Antes, phó chủ tịch quản lí sản phẩm của Qualcomm Atheros, Inc. cho biết “Khi chúng ta mang phương tiện truyền thông vào nhà và nơi làm việc ngày càng nhiều, việc duy trì hiệu suất tốt nhất có thể trong môi trường mạng nhiều thiết bị là ưu tiên hàng đầu. Giải pháp 802.11ac mới của chúng tôi bổ sung tính năng Wave-2 để một lần nữa nâng hiệu suất lên một bậc cao mới – đặt nền móng cho các thế hệ tiếp theo của hạ tầng Wi-Fi.”

Hiện tại Qualcomm VIVE với giải pháp Qualcomm MU | EFX đang được thử nghiệm, cùng các khách hàng như TP-Link kết hợp QCA9984 vào các thiết kế của mình. Tại Computex, Qualcomm Atheros đang giới thiệu công nghệ mới này bằng cách trình bày và phát sóng trực tiếp sử dụng băng tần 160 MHz để minh hoạ, cùng với Wi-Fi, di động và các cải tiến cho Internet of Things.



Bình luận

  • TTCN (0)