CEO của Barca Ignacio Mestre đã thể hiện sự nhiệt tình với đối tác, ông nói “Oppo là một thương hiệu smartphone đã được biết đến với thiết kế sản phẩm tinh tế và công nghệ camera tiên tiến. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Oppo vào đại gia đình Barca và hi vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu.” Theo Oppo, việc thương hiệu Oppo lựa chọn Barca không chỉ vì CLB này hiện đang là cái tên “hot” trong làng bóng đá quốc tế, mà còn bởi lối chơi nghệ thuật của họ trong bóng đá. Trở thành đối tác của Barca sẽ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược marketing toàn cầu của Oppo.

Việc hợp tác với Oppo là một bất ngờ của Barca, bởi CLB này luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Barca được biết đến là một đội bóng có lối đá nghệ thuật với kĩ thuật điêu luyện và tinh thần đồng đội gắn kết, luôn đem đến những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho người xem.

Với Oppo, hơn 10 năm kể từ khi thành lập, thương hiệu này đã cho ra đời một loạt những sản phẩm tuyệt vời, từ những chiếc máy Mp3 cho tới thiết bị Blu-ray nổi tiếng khắp thế giới. Sáng tạo ra chiếc smartphone Finder siêu mỏng nhất thế giới, smartphone N3 có camera xoay tự động đầu tiên và công nghệ sạc VOOC nhanh nhất thế giới.

Mặc dù những điều khoản chi tiết của sự hợp tác này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn hai thương hiệu Barca và OPPO sẽ cùng có mặt trên nhiều phương diện như các sự kiện bóng đá, hoạt động của cổ động viên, quảng cáo truyền hình và trên cả các phụ kiện cho người hâm mộ.



Bình luận

  • TTCN (0)