Sau thời gian rò rỉ, cuối cùng Samsung cũng chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới là Galaxy S6 Active, và chỉ được phân phối thông qua nhà mạng AT&T của Mỹ.

Về kiểu dáng, cũng giống như “tiền bối” Galaxy S4 Active và S5 Active phiên bản mới Galaxy S6 Active có thiết kế hầm hố và nam tính hơn rất nhiều so với Galaxy S6 thường. Máy sở hữu lớp vỏ bọc khá dày bên ngoài chống va đập, phía dưới màn hình có 3 phím cứng thay cho 3 phím cảm ứng trên bản thường và mất luôn khả năng nhận diện bằng vân tay.

Điểm nổi bật của chiếc Galaxy S6 Active so với phiên bản thường là trang bị tiêu chuẩn IP68 cùng chứng nhận MIL-STD 810G. Điều này đồng nghĩa chiếc điện thoại của bạn có khả năng “lặn” dưới nước trong 30 phút với độ sâu 1,5m, bảo vệ hoàn toàn trước bụi, nhiệt độ, và chống va đập khá tốt.

Ngoài ra, Galaxy S6 Active còn tích hợp thỏi pin 3500 mAh so với pin 2550 mAh so với bản thường – tăng 40% dung lượng và hỗ trợ sạc không dây, và có cài sẵn Android 5.0.2 Lollipop. Máy cũng có một nút khởi động nhanh có thể được sử dụng để bật la bàn, đèn pin hay các tính năng được đặt trong khu vực Activity Zone của thiết bị.

Những thông số kĩ thuật khác của phiên bản siêu bền này vẫn được giữ nguyên như màn hình 5,1 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), mật độ điểm ảnh 577ppi. Sức mạnh đến từ bộ vi xử lí Exynos 7420 mới nhất của Samsung, RAM 3 GB. Galaxy S6 Active chỉ có một phiên bản bộ nhớ trong 32 GB, và cũng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài như phiên bản thông thường. Mặt sau của máy là camera 16 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel.

Theo kế hoạch, Galaxy S6 Active sẽ sẵn sàng lên kệ vào ngày 12/6 tới đây tại các cửa hàng của AT&T hoặc bạn có thể mua online thông qua website của nhà mạng này. Giá bán kèm hợp đồng 2 năm của máy sẽ là 199 USD tuy nhiên số tiền mà bạn phải trả hàng tháng cho nhà mạng cũng không hề nhỏ.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)