“Người tiêu dùng luôn tìm kiếm công nghệ điện thoại tốt nhất. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Alcatel Onetouch để mang Flash Plus đến Việt Nam. Chiếc điện thoại thông minh này được gói gọn với những tính năng tuyệt vời mà chỉ phân phối độc quyền dành cho khách hàng của chúng tôi” Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành của Lazada Việt Nam chia sẻ.

“Chúng tôi sản xuất điện thoại với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Với Flash Plus, chúng tôi muốn tăng trải nghiệm người dùng và giải quyết những rắc rối mà họ gặp phải với những chiếc điện thoại hiện tại của họ. Chúng tôi chọn Lazada là đối tác độc quyền bởi vì độ bao phủ toàn Đông Nam Á, giúp chúng tôi dễ dàng kết nối với khoảng 550 triệu người dùng trong khu vực”, Cooper Ma, Giám đốc của Alcatel Onetouch Việt Nam.

Flash Plus sử dụng màn hình Superior 5,5 inch IPS HD Display, vi xử lí 8 nhân 1,5 GHz của MTK, RAM 2 GB. Thiết bị trang bị camera trước 8 Mpx có tính năng nhận diện giọng nói, nhận diện khuôn mặt và góc máy rộng 84 độ giúp lấy được nhiều khung cảnh đằng sau hơn. Camera sau 13 Mpx với thiết bị cảm biến Sony IMX214 và khẩu độ F2.2 giúp chụp hình tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt, máy có thời lượng pin lớn nhất trên thị trường 3500 mAh.

Người tiêu dùng có thể mua Flash Plus chỉ tại www.lazada.vn từ 17/06/2015 với giá 3.119.000 VND và nhận gói quà tặng hấp dẫn trị giá đến 4.440.000 VNĐ gồm 1 SIM Mobifone và gói dữ liệu di động miễn phí trong vòng 12 tháng, tặng đến 100% mệnh giá thẻ cào đầu tiên và 50% mệnh giá thẻ cào cho 5 lần nạp tiền tiếp theo.



Bình luận

  • TTCN (0)