"Nhân viên thử nghiệm phá điện thoại" - công việc thích hợp với những người "bất cẩn".

Một trang web chuyên so sánh điện thoại di động có trụ sở tại Anh đang tuyển dụng một vị trí “Nhân viên thử nghiệm phá điện thoại”, một công việc bán thời gian có thể mang lại thu nhập 36500 bảng (khoảng 1,3 tỉ đồng) mỗi năm.

Những ứng viên lí tưởng cho công việc này phải là người yêu thích điện thoại di động và phải có “kinh nghiệm lâu dài trong việc “phá hoại” các thiết bị di động”. Thông tin công việc niêm yết trên trang TigerMobiles.com có nói: “Chúng tôi muốn bạn nhận lấy những chiếc smartphone mới nhất và sử dụng chúng trong các hoạt động đời thường nhất. Hãy thả chúng vào bồn tắm, dậm chân mạnh lên điện thoại hay thậm chí là ngâm chúng với gà sốt vang.”

Các ứng viên cũng sẽ phải thông thạo tiếng Anh, sử dụng máy tính tốt, cho dù đó là “phần nhàm chán của công việc.”

Phía công ty nói rằng, họ đã chán với việc đánh giá điện thoại di động theo lối mòn. “Độc giả chúng tôi không quan tâm đến việc điện thoại có bao nhiêu RAM. Họ quan tâm đến độ bền của màn hình? Họ muốn biết chiếc điện thoại 600 bảng sẽ ra sao nếu một em bé nghịch ngợm vào chúng.”

Vì vậy, tất cả những gì độc giả cần là một bài đánh giá “bùng nổ”. Họ tìm kiếm những bài test điện thoại trong thực tế cuộc sống. Chính vì thế, ngoài mức lương cao, công ty cũng sẽ cho các ứng viên có một đêm ăn chơi xả láng với gà rán Nandos cùng chiếc điện thoại mà họ đánh giá.

Ảnh
TigerMobiles hoàn toàn nghiêm túc khi đưa ra bản tuyển dụng này.

“Đây có lẽ là vị trí đặc biệt nhất mà chúng tôi từng tuyển dụng, cũng là một trong những vị trí quan trọng nhất.” – Brandon Ackroyd, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cho biết. Ông cũng nói thêm rằng, tất cả những gì công ty cần là điện thoại phải được test tất cả khả năng. Không có giới hạn trong công việc, thậm chí cộng tác viên thử nghiệm trong lúc say xỉn càng tốt.

Tuy nhiên, công ty cũng khuyến cáo các cộng tác viên không nên “dính” đến trẻ em vì lo ngại những vấn đề liên quan đến luật lao động.

Ảnh
Công việc của nhân viên chủ yếu là thử nghiệm độ bền điện thoại trong cuộc sống thực

Các ứng viên khi ứng tuyển sẽ phải nộp một bài đánh giá bằng văn bản, trong đó nêu rõ những lần họ “phá” điện thoại, có hình ảnh kèm theo. Ngoài ra, các ứng viên cũng phải xác định họ sẽ phá ít nhất 6 đến 10 cái điện thoại mỗi năm.

Mặc dù vậy, với nhiều người, đây vẫn là một công việc thú vị.

Theo Afamily.




Bình luận

  • TTCN (0)