Đứng đầu trong bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất tháng 5 tại hệ thống FPT Shop là Oppo Neo 5. Xếp thứ hai là iPhone 6, các vị trí từ 3 – 5 thuộc về Samsung E5, Samsung Grand Prime và Samsung Core Prime.

Microsoft có 3 sản phẩm là Nokia 215 (xếp thứ 6), Nokia 130 (xếp thứ 7) và Lumia 105 (đứng thứ 10).

Đại diện FPT Shop đánh giá, tuy mới ra mắt nhưng Oppo Neo 5 với giá 3,69 triệu đồng đã nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ mức giá cạnh tranh, đầy đủ các tính năng thônng dụng như 2 SIM 2 sóng, hai camera trước, sau…

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus là đại diện duy nhất của dòng phân khúc điện thoại có giá trên 10 triệu vẫn giữ vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng doanh số tại FPT Shop.

Về doanh thu, tương tự các tháng trước đây, hai vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng vẫn thuộc về iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Đứng thứ 3 là Galaxy E5 (tăng 5 bậc so với tháng 4).

Như vậy, tổng kết bảng xếp hạng doanh thu tháng 4 có tới 5/10 sản phẩm thuộc về Samsung với các dòng Galaxy A, Galaxy E, Core Prime và Grand Prime, 3/10 sản phẩm còn lại thuộc về Apple.

Vẫn như các tháng trước, ngoại trừ iPhone 6 và iPhone 6 Plus có mức giá trên 16,99 triệu đồng, hầu hết các sản phẩm bán chạy đều có mức giá từ 3 - 5 triệu.

Ông Vũ Ngọc Thắng, Phó Giám đốc ngành hàng điện thoại của hệ thống bán lẻ FPT Shop đánh giá, thời gian tới, phân khúc điện thoại giá rẻ tầm trung dưới 3 triệu đồng vẫn sẽ được người dùng lựa chọn sử dụng, giá không quá cao và nhiều tính năng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)