Cửa hàng Microsoft Store mới được thiết kế nhằm thể hiện những giá trị cốt lõi của thương hiệu với tính mĩ thuật cao, mà vẫn đem lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho người dùng. Bằng sự kết hợp cân đối giữa vật liệu và màu sắc, hòa hợp với những thiết kế tinh tế và hiện đại của sản phẩm, Microsoft Store sẽ mang lại những trải nghiệm phong phú và ấn tượng cho khách hàng.. Đây là cửa hàng Microsoft Store chính thức đầu tiên thuộc đối tác chiến lược của Microsoft là tập đoàn FPT.

Cửa hàng sẽ cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất của Microsoft bao gồm dòng điện thoại thông minh Windows Phone nổi tiếng Lumia, dòng điện thoại phổ thông quen thuộc, những phần mềm Microsoft chính hãng như Office 365 cùng nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, Microsoft Store còn dành không gian trưng bày nhiều loại máy tính để bàn và máy tính bảng của các đối tác Microsoft.

Đặc biệt, khu vực Microsoft Live Experience Table sẽ giúp người dùng nắm bắt và hiểu hơn về những trải nghiệm truy cập dữ liệu đồng bộ trên mọi thiết bị, đồng thời được cập nhật những thông tin mới nhất về những ứng dụng và dịch vụ Microsoft.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: “Sự kiện hôm nay củng cố thêm quan hệ hợp tác bền vững giữa Microsoft và FPT, đồng thời cũng là tiền đề để chúng tôi đưa được công nghệ đám mây và điện toán cá nhân tới nhiều người dùng cá nhân hơn nữa thông qua các thiết bị Lumia và dịch vụ Office 365 của Microsoft. Cuối tháng 7, Windows 10, hệ điều hành mang lại trải nghiệm phổ quát đồng nhất trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính, máy tính bảng, kính thực tế ảo HoloLens, toàn bộ hệ sinh thái Internet of Things, sẽ được ra mắt trên toàn cầu.. . Sự hợp tác của Microsoft và FPT ngày hôm nay chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc cho Windows 10 chuẩn bị ra mắt thị trường trong vài tuần nữa”.



Bình luận

  • TTCN (0)