Vào thời điểm cách đây khoảng 1 tháng, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt sớm mẫu phablet đình đám thế hệ tiếp theo mang tên Galaxy Note 5 vào tháng 7. Tuy nhiên, ngay sau đó, chủ tịch J.K. Shin của Samsung đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Thông thường, dòng Galaxy Note của Samsung sẽ được công bố tại sự kiện triển lãm công nghệ điện tử IFA, một trong những sự kiện về điện tử tiêu dùng lớn được tổ chức thường niên tại Berlin, Đức vào tuần đầu tiên của tháng 9. Nhưng theo những phân tích của giới công nghệ, năm nay, Samsung sẽ thay đổi chiến lược và sẽ cho ra mắt Galaxy Note 5 sớm hơn dự kiến vài tuần.

Điều này hoàn toàn có lí khi cuối năm ngoái Apple cho ra mắt iPhone 6 và đặc biệt iPhone 6 Plus – mẫu phablet đã đe dọa nghiêm trọng đến thị phần của dòng Galaxy Note. Vì thế, nhiều khả năng để tránh sự ngày ra mắt của iPhone 6S và iPhone 6S Plus vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10, khả năng Samsung cho ra mắt sớm Galaxy Note 5 là rất cao. Nhiều tin đồn còn khẳng định rằng, Samsung sẽ có một sự kiện riêng để công bố Galaxy Note 5 vào tháng 8, ngay trước thềm triển lãm công nghệ IFA.

Theo An Ninh Thủ Đô.




Bình luận

  • TTCN (0)