Ngay bây giờ, bạn có thể khám phá từng phút một những dữ liệu theo thời gian thực với hơn 100 tỉ lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi tháng, nhận được những thông tin sâu hơn về những chủ đề mà bạn quan tâm nhất. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể theo dõi những câu chuyện mang tính xu hướng và nổi bật xoay quanh những sự kiện lớn như Giải Oscars hay trận chung kết Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Bạn có tìm hiểu về nguồn dữ liệu bằng cách chọn những khoảng thời gian bất kì trong tuần trước mà bạn quan tâm qua thanh chọn thời gian có sẵn trên công cụ.

Với bản cập nhật Google Trends mới, bạn sẽ tìm thấy được một bảng xếp hạng với những danh sách theo thời gian thực về những xu hướng đang được quan tâm đặc biệt trên Google. Bên cạnh Tìm kiếm, Google cũng cung cấp thêm những lựa chọn về xu hướng trên YouTube và Google Tin tức, và tổng hợp lại để giúp bạn hiểu rõ hơn và nhanh hơn về những chủ đề và câu chuyện đang được quan tâm nhiều trên web. Tính năng này hiện đã có mặt tại 28 quốc gia, và Google sẽ tiếp tục làm việc cật lực để mang tính năng hữu ích này đến với nhiều nơi khác trên thế giới trong vài tháng tới.

Nhiều tòa báo đã bắt đầu sử dụng dữ liệu của Google nhằm mang đến những thông tin hay và định hình cách đưa tin cho đọc giả và khán giả của họ.



Bình luận

  • TTCN (0)