Rộ lên trên thị trường từ tháng 4/2015, iPhone 5s lock xách tay là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhờ mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Cùng iPhone 5 lock và iPhone 5c lock, bộ 3 iPhone giá rẻ đã giúp rất nhiều người thoả mãn sở thích dùng điện thoại "táo".

Trong khi iPhone 5 lock và iPhone 5c lock đang đứng giá, không thể tiếp tục giảm sâu, iPhone 5s lock lại bắt đầu có dấu hiệu xuống giá. Cụ thể, giá bán của iPhone 5s lock từ mức 5,9 đến 6 triệu đồng đã giảm xuống mức từ 5,4 đến 5,5 triệu đồng.

Khoảng 3 tháng trước, iPhone 5c lock liên tiếp xuống giá, sau đó đến iPhone 5 lock. Và nay, iPhone 5s lock dường như cũng đang đi theo con đường này.

Đây là đợt xuống giá đầu tiên của iPhone 5s lock kể từ khi "bước chân" vào thị trường Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tới nhiều khả năng model này sẽ còn xuống giá sâu hơn nữa, nhất là khi thời điểm ra mắt lứa iPhone mới đang tới gần, đồng thời đã có công cụ bẻ khoá iOS 8.3, cho phép người dùng nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất mà không sợ bị hạn chế tính năng.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)