Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào Thansamay Commasith, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Mạnh Hùng, cùng đại diện Bộ Quốc phòng, Bộ Bưu chính Viễn thông Lào và đông đảo các khách hàng quan tâm tới dịch vụ 4G.

Trước thời điểm khai trương chính thức, Unitel đã cung cấp dịch vụ 4G tại bốn tỉnh VIC, CHA, SAV, LUP cùng các hoạt động roadshow giới thiệu và quảng bá dịch vụ.

Với tốc độ vượt trội so với dịch vụ 3G - tốc độ tải dữ liệu trên lí thuyết nhanh gấp 10 lần, dịch vụ 4G của Unitel mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích như: Xem các nội dung trên YouTube với độ phân giải cao nhất (HD), lướt web với tốc độ nhanh, xem tivi trực tuyến, download nhiều dữ liệu cùng lúc nhanh chóng,…

Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng 4G, Unitel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Lào xây dựng 6 gói cước dùng cho trả trước, trả sau và 4 gói cước của Router wifi data theo ngày, tuần, tháng với giá cước chỉ tương đương với các gói cước 3G.

Thông qua dịch vụ 4G, Unitel cam kết theo đuổi mục tiêu quan trọng nhất của mình là cải thiện chất lượng dịch vụ, vùng phủ và không ngừng cải tiến về mặt công nghệ, tiếp tục mang đến cho người dân Lào những dịch vụ tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Unitel đang đứng số một về doanh thu (5,681 tỉ kip), số thuê bao (hơn 2,5 triệu) và đóng góp cho ngân sách nhà nước (1,445 tỉ kip). Đồng thời, nhà mạng này cũng như đứng số một về mạng lưới 2G, 3G ,4G tại Lào. Với 4.000 trạm phát sóng, Star Telecom cũng là công ty có vùng phủ sóng rộng nhất tại đất nước triệu voi (95%). Điều này đã giúp Công ty đưa dịch vụ viễn thông tiếp cận đến mọi người dân.

Như vậy, sau bảy năm có mặt tại thị trường Lào, liên doanh giữa Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Công ty viễn thông Lào Asia Telecom đã trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G, khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của Lào với hơn 2,5 triệu thuê bao.

Theo Tgvn.




Bình luận

  • TTCN (0)