Ngày 23/6, Chủ Tịch Oracle - Larry Ellison đã chính thức công bố những tính năng mới bổ sung của nền tảng công nghệ đám mây Oracle, một gói giải pháp công nghệ tích hợp toàn diện, giúp cho các nhà lập trình, chuyên viên IT, nhà phân tích và khách hàng doanh nghiệp tiếp tục xây dựng, mở rộng và tích hợp những ứng dụng đám mây.

Nền tảng đám mây Oracle giúp khách hàng có thể xây dựng những ứng dụng mới, mở rộng những ứng dụng hiện hành hay dễ dàng di chuyển các dữ liệu công việc hiện tại lên dữ liệu đám mây mà không gây ảnh hưởng đến các ứng dụng. Các dịch vụ ứng dụng được thiết kế với mục đích tối ưu năng suất cũng như trải nghiệm ứng dụng của khách hàng, cho phép lập trình viên quản lí và phân tích dữ liệu, nhanh chóng phát triển, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

Với Nền tảng đám mây Oracle, người sử dụng và các đối tác kinh doanh có thể hưởng lợi tử nền tảng phần mềm lớp giữa và phần mềm dữ liệu hàng đầu của Oracle – nền tảng đang được sử dụng hàng ngày bởi hàng nghìn tập đoàn và tổ chức kinh doanh trên thế giới, tất cả đều thông qua nền tẩng đám mây. Tính năng tự động hóa đã đạt đến cấp độ cực rộng trong Công nghệ Đám Mây Oracle, mang đến cho khách hàng những giá trị nhanh chóng hơn, những cải tiến tuyệt vời hơn và chi phí tối ưu hơn.:​



Bình luận

  • TTCN (0)