Ngày 29/06, Asus ZenFone C, phiên bản ZenFone hút hàng nhất của Asus suốt những tháng vừa qua tại Việt Nam nay có thêm phiên bản “anh em” mã hiệu ZenFone C+ (ZC451CG). Đây là bản mở rộng với nâng cấp RAM lên đến 2 GB, giá hấp dẫn chỉ 2.490.000 VNĐ – sẽ là chọn lựa mới cho khách hàng ưa thích smartphone kích thước nhỏ gọn với cấu hình tốt để giải trí, kết nối mọi lúc mọi nơi.

ZenFone C+ kế thừa tất cả những ưu điểm của ZenFone C với kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình 4,5 inch phù hợp với những người dùng ưa thích sự năng động. Dung lượng pin cao tới 2100 mAh mang lại 30 giờ thoại 3G, 11 giờ lướt web Wi-Fi cùng 5 giờ xem video Full HD liên tục.

Cập nhật đáng giá nhất của ZenFone C+ là RAM 2 GB thay vì 1 GB so với phiên bản tiền nhiệm. Sự cải tiến này chắc chắn sẽ mang lại khả năng đa nhiêm & tốc độ tối ưu cho máy khi người dùng cần xử lí nhiều ứng dụng hoặc tải các tựa game giải trí khác nhau.

ZenFone C+ cùng với các phiên bản ZenFone khác của Asus, sẽ cung cấp các chọn lựa smartphone kích thước màn hình đa dạng từ 4,5 inch, 5 inch, 5,5 inch và 6 inch cho người dùng Việt Nam.

ZenFone C+ sẽ được bán ra tại các đại lí lớn trên toàn quốc và trên Estore của ASUS vào tuần đầu tháng 7. Mức giá bán lẻ hấp dẫn 2.490.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)