Tính tới thời điểm hiện tại, Galayx S6/ S6 edge, smartphone cao cấp nhất của Samsung - ra mắt hồi tháng Ba, mới lên kệ được vài tháng. Vẫn còn quá sớm để nghĩ tới việc thay thế bộ đôi này. Dẫu vậy, việc Apple sắp tung ra những mẫu iPhone mới ít nhiều cũng khiến Samsung lo lắng và ra mắt Galaxy S7 sớm là một trong những phương án đối phó đáng xem xét.

Apple iPhone luôn thống trị thị trường vào thời điểm cuối năm nhưng chưa năm nào Samsung có phương án nhằm giảm thiệt hại về doanh thu do iPhone gây ra. Mỗi năm, Samsung cho ra mắt một mẫu phablet Galaxy Note trong cùng khoảng thời gian mà Apple trình làng iPhone, Samsung nghĩ rằng phablet của hãng đủ khác biệt so với iPhone nên có thể tìm được vị trí riêng trên thị trường.

"Công ty luôn cam kết trình làng sản phẩm, bao gồm cả dòng Galaxy S, theo khung thời gian đã được xác định", nguồn tin nội bộ làm việc tại bộ phận marketing của Samsung cho biết.

Nguồn tin này còn cho biết rằng mặc dù không trình làng Galaxy S7 trong năm nay nhưng Samsung vẫn sẽ có thách thức dành cho những mẫu iPhone mới. Thách thức mà nguồn tin này ám chỉ có thể chính là Galaxy S6 edge Plus được đồn đoán gần đây hoặc một phiên bản nâng cấp của Galaxy S6.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)