Ổ cứng di động My Passport Ultra có các phiên bản dung lượng 3 TB, 2 TB, 1 TB và 500 GB, tính năng mã hóa phần cứng AES 256-bit, độ bảo mật cao mà không làm tác động đến tốc độ truy xuất dữ liệu và hoạt động của CPU. Nếu ổ cứng My Passport Ultra bị thất lạc, hệ thống AES 256-bit sẽ mã hóa phần cứng để bảo vệ các tập tin, thư mục, hình ảnh, video và âm nhạc của người dùng bằng mật khẩu cá nhân. Khả năng tương thích USB 3.0 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh lên đến 5 gigabit mỗi giây, trong khi được vẫn tương thích ngược với USB 2.0. My Passport cho Mac có dung lượng 3 TB, 2 TB, 1 ­TB và cũng được trang bị mã hóa phần cứng 256-bit AES với kết nối USB 3.0.

"Nhu cầu lưu trữ hình ảnh ngày một tăng cao, vì vậy người dùng đang kiếm tìm một giải pháp lưu trữ di động hoàn hảo và đáng tin cậy," Tony Tate, Tổng Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách giải pháp lưu trữ nội dung của WD cho biết. "Thế hệ mới nhất của ổ đĩa My Passport cung cấp một trải nghiệm sao lưu dữ liệu tự động dễ dàng hơn, phần cứng được mã hóa bảo mật và dung lượng cao."

My Passport Ultra và My Passport cho Mac đã được bán tại một số cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối. My Passport Ultra dung lượng 3T có giá bán 4.390.000 VNĐ, My passport cho Mac 3T có giá 4.490.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)