Ngày 14/7, mở rộng thêm chọn lựa cho người tiêu dùng Việt, Asus tiếp tục giới thiệu ra thị trường phiên bản ZenFone 2 màn hình 5 inch mã hiệu ZE500CL. Là đợt bổ sung phiên bản màn hình đầu tiên của thế hệ ZenFone 2 tại Việt Nam sau những tín hiệu đón nhận khả quan của thị trường & người tiêu dùng,

Sau thành công tại các thị trường Châu Á như Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, ZenFone cũng vừa tiến chân vào các thị trường mới ở Châu Âu & Châu Mỹ. Đặc biệt, chỉ trong 10 giờ sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ, ZenFone 2 đã xác lập vị trí số 1 về đơn đặt hàng trên Amazon.

Về cấu hình, hiệu suất của ZE500CL không hề thua kém những người anh em trong gia đình ZenFone 2. Dung lượng RAM 2 GB với bộ vi xử lí Intel Atom Z2560 1,6 GHz mang đến một khả năng đa nhiệm tuyệt vời và tốc độ giải trí xuất sắc. Người dùng sẽ tha hồ lướt web, chơi nhiều tựa game 3D mà không lo tình trạng giật, lag hay mất kết nối.

Để mang lại trải nghiệm trên giao diện màn hình tối ưu, một yêu cầu thiết yếu của ngươi dùng di động so với người dùng laptop, Asus đã tối ưu tỉ lệ màn hình trên thân máy ZenFone 2, giúp đạt tỉ lệ hiển thị đến 72% mà vẫn giúp thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn trên lòng bàn tay. Màn hình cảm ứng với độ nhạy lên đến 60ms, cao hơn hẳn so với tiêu chí của ngành giúp mang đến trải nghiệm vuốt, chạm, nhập liệu mượt mà, chính xác.

ZE500CL hiện đang được bán tại các cửa hàng, đại lí lớn trên toàn quốc với giá bán hấp dẫn chỉ 3.990.000 VNĐ. Sản phẩm hiện có 3 màu: đen xám, trắng và đỏ.



Bình luận

  • TTCN (0)