Apple được cho là sẽ không phát hành phiên bản iPad Air 4 trong năm nay, thay vào đó là giới thiệu bản iPad Pro hoàn toàn mới - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, Apple được cho là đã đặt hàng Foxconn sản xuất thế hệ iPad Pro với kích thước màn hình 12,9 inch được đồn thổi trong thời gian qua và phiên bản iPad Mini thế hệ 4. Trong khi đó, phiên bản iPad Air 4 không được nhắc đến.

Như vậy, có thể vào cuối năm nay Apple sẽ chỉ giới thiệu hai dòng iPad mới, là chiếc iPad Pro với kích thước màn hình cỡ lớn và iPad Mini 4 với thiết kế thay đổi và được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ hơn.

Nhiều khả năng iPad Air 4 phải lùi ngày công bố sang năm 2016, hoặc cũng có thể sẽ được giới thiệu trong năm 2015 nhưng không thay đổi thiết kế mà chỉ là nâng cấp phần cứng, điều mà Apple từng áp dụng khi ra mắt phiên bản iPad Mini 3 vào năm ngoái.

Liên quan đến thế hệ iPad Pro, thì nhiều nguồn tin trước đó cho biết mẫu sản phẩm này sẽ sẽ dùng kích thước màn hình 12,9 inch, trang bị bộ vi xử lí Apple A9, hỗ trợ kết nối NFC, công nghệ cảm nhận lực nhấn Force Touch và đặc biệt là có thêm kết nối USB-C.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)