Ngày 20/7, Samsung chính thức ra mắt smartphone Galaxy J5 và Galaxy J7 tại thị trường Việt Nam, bộ đôi sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với tính năng nổi bật là camera. Sản phẩm nhằm mang trải nghiệm chụp hình thông minh đến với người tiêu dùng ở một mức giá hợp lí với camera khẩu độ F1.9 – vốn đã được yêu thích từ những dòng điện thoại cao cấp của Samsung.

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 được trang bị những công nghệ tiên tiến về nhiếp hỗ trợ tối đa việc chụp hình selfie. Cả hai sản phẩm này đều sở hữu camera trước 5 Mpx với hỗ trợ đèn LED Flash – một trong những tính năng hiếm thấy ở dòng điện thoại tầm trung, mang đến trải nghiệm selfie độc đáo hơn.

Điểm nổi bật của Galaxy J5 và Galaxy J7 là ống kính camera sau với khẩu độ F1.9. Khẩu độ mở ống kính lớn này sẽ cho phép lượng ánh sáng mà cảm biến nhận được nhiều hơn. Khẩu độ F1.9 cũng cho phép việc xử lí các đối tượng chuyển động với tốc độ nhanh và giảm thiếu tối đa các yếu tố nhiễu, rung của bức hình.

Samsung còn đưa vào Galaxy J5 và Galaxy J7 chế độ Siêu Tiết Kiệm Pin (Ultra Power Saving) – một tính năng vừa được giới thiệu tại các dòng điện thoại cao cấp hơn, giúp cho việc trải nghiệm các công nghệ thông minh đến nhiều người dùng hơn, dễ dàng hơn.

Hai màn hình 5 inch của Galaxy J5 và 5,5 inch của Galaxy J7 đều sở hữu công nghệ HD sAMOLED (Super AMOLED), độ phân giải lên chuẩn 720 x 1.280 pixel, cả hai sản phẩm đều chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Samsung Galaxy J5 và Samsung Galaxy J7 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 7/2015 tại các nhà phân phối chính thức, với mức giá bán lẻ là 4.990.000 VNĐ và 5.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)