Một số hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy chàng điệp viên James Bond (do Daniel Craig thủ vai) sẽ sử dụng một chiếc smartphone thế hệ thứ 5 của dòng Xperia trong bộ phim sắp tới mang tên Spectre. Sản phẩm được Sony chế tạo riêng cho 007, thể hiện qua dòng chữ “Made for Bond”.

Ảnh
Sony chế tạo một chiếc smartphone thuộc dòng Xperia dành riêng cho chàng điệp viên James Bond?

Theo dự đoán, nhiều khả năng đây chính là chiếc Xperia Z5 dự kiến sẽ được Sony trình làng trong thời gian tới cùng với chiếc Xperia Z5 Compact. Để có thể song hành cùng siêu điệp viên hàng đầu thế giới 007, chiếc Xperia Z5 cần sở hữu cấu hình mạnh và những tính năng vượt trội. Một số thông tin rò rỉ cho biết máy có thể sẽ được trang bị màn hình Full HD 1080p, bộ vi xử lí Snapdragon 810, RAM 4 GB, camera sau 21 MP hỗ trợ quay video 4K, tích hợp cảm biến vân tay nhằm tăng cường bảo mật và sử dụng pin có dung lượng lên tới 4.500 mAh.

Trước đó, diễn viên Daniel Craig từng từ chối lời đề nghị “trị giá” 50 triệu USD của Sony về việc sử dụng siêu phẩm Xperia Z4 trong bộ phim “bom tấn” về chàng điệp viên 007 mang tên Spectre kèm theo lời giải thích: “James Bond chỉ sử dụng những sản phẩm tốt nhất”. Tuy nhiên, với những hình ảnh poster rò rỉ gần đây, có thể thấy Sony dường như đã thuyết phục được nam tài tử sử dụng siêu phẩm của hãng trong bộ phim về James Bond sắp tới.

Như vậy, bộ đôi Xperia Z5 và Xperia Z5 Compact có thể sẽ là món quà đặc biệt được Sony dành tặng cho người dùng trong dịp khởi chiếu bộ phim 007: Spectre vào tháng 11 tới.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)