Hiện tại, Sendo.vn có các ngành hàng nổi bật gồm: Thời trang nữ, Thời trang nam, Mẹ & bé, Mỹ phẩm, Phụ kiện công nghệ, Đồ gia dụng, Thực phẩm,... Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Forever 21, Mango, Uniqlo, Nike, Adidas, Converse, Calvin Klein, Holliste, Victoria's Secret, Lego, The Face Shop... cũng đã có mặt trên Sendo.vn tạo nên sự đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Chính vì vậy, việc triển khai thành công Sendo App sẽ là một bước tiến quan trọng để nâng cao và phát triển Thương mại điện tử cho Việt Nam nói chung và Sendo.vn nói riêng. Với Sendo App, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình.

Cùng với sự phát triển ngày càng cao và hiện đại của những thiết bị công nghệ, các phần mềm hỗ trợ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói là một trong những bước tiến đột phá mà Sendo App đã nghiên cứu và phát triển thành công. Với sự vượt trội này, khách hàng có thể rút ngắn được thời gian khi thực hiện mua sắm online.

Cùng với những phát triển trước đây, Sendo vẫn sẽ tiếp tục duy trì tính năng an toàn bảo mật cao nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng Sendo App.



Bình luận

  • TTCN (0)