Không phải nghiễm nhiên mà Panasonic P706ie được người viết ví như "người đẹp xứ hoa anh đào" mà do bởi vẻ ngoài sang trọng đến mức kiêu sa cùng những tính năng thuộc hàng cao cấp dành cho thị trường Nhật Bản - nơi được xem như cái nôi của những công nghệ hàng đầu thế giới.

Danh sách các tính năng của Panasonic P706ie như muốn lấp đầy mọi yêu cầu của người dùng đối với một sản phẩm được xếp ở đẳng cấp tầm trung. Kết nối đường tải về tốc độ cao HSDPA (3G) cho phép truyền dữ liệu lên tới 7,2 Mbps dần dần đã trở thành một tính năng không thể thiếu.

Màn hình ngoài 0,8 inch, độ phân giải 96 x 25 được đánh giá khá tốt về mặt cảm quan dành cho người dùng xem tin nhắn và các cuộc gọi. Màn hình trong TFT khá lớn 3 inch, độ phân giải 240 x 427, hiển thị 262K màu chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi xem truyền hình di động (tích hợp)



Thiết kế bàn phím với các nút lớn giúp người dùng dễ dàng thao tác, bên cạnh đó các phím chức năng chuyên dụng dành cho xem truyền hình và truy cập thư điện tử đã giải thoát người dùng khỏi một rừng các trình đơn. Phải nói thêm rằng khả năng hỗ trợ giao tiếp bằng thư điện tử của Panasonic P706ie khá tốt khi cho phép đính kèm tập tin với dung lượng lên tới 2 MB.



Ống kính 2 megapixel với chức năng tự động canh nét và cho phép ghi hình chuẩn VGA. Một vài tính năng phụ trội khác bao gồm: tán gẫu (IM), trình duyệt web, bản đồ cài sẵn, đầu đọc mã vạch, thoại rảnh tay, máy tính, đồng hồ báo thức, cổng USB ...Tuy dung lượng bộ nhớ trong không được tiết lộ nhưng thiết bị hỗ trợ mở rộng bằng cả thẻ microSD và microSDHC lên tới 8 GB.

Panasonic P706ie nặng 106 g, kích thước 109 x 49 x 16, thời gian sử dụng pin khá tốt với đàm thoại (190 giờ), nghe nhạc (20 giờ), xem truyền hình (330 phút), và chế độ chờ liên tục 570 giờ.Sản phẩm được phân phối thông qua NTT DoCoMo với tên gôi FOMA P707ie sẽ chính thức bày bán vào ngày 15/8 với 3 phiên bản màu: bạc, đen, hồng nhạt    

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (2)
mptu  325

Trời, hàng bao cái đẹp hơn không đưa lên mà lấy cái này ra gọi là người đẹp, không hiểu ai đặt cái tên này nữa.

mptu  325

Thêm nữa là kết nối ở tốc độ 7,2 không thể gọi là tính năng không thể thiếu vì chưa hãng di động nào cung cấp tốc độ này cho điện thoại, mới chỉ 3,6 thôi. Tốc độ 7,2 này mới duy nhất có EM Mobile cung cấp cho internet không dây cho máy tính mà thôi mà cũng rất đắt.