iPhone 6s có thiết kế giống iPhone 6. Đây là cách Apple thường làm đối với các thế hệ iPhone trước đây. Phiên bản S có thiết kế tương tự iPhone hiện nay. Các fan hâm mộ hi vọng rằng, Apple sẽ phá vỡ quy luật này nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra. Những thông tin rò rỉ trước đây cho rằng, không có thay đổi thiết kế bên ngoài đối với iPhone thế hệ mới. Có khả năng iPhone 6s sẽ dày hơn một chút.

Force Touch Screen là tính năng mới đáng kể nhất của iPhone 6s. Apple có công nghệ cảm ứng khác biệt. Apple đã giới thiệu Force Touch trên Apple Watch và MacBook Touch Pad. iPhone 6s sẽ trang bị chức năng này nhưng có chút khác biệt.

Chip LTE mới tăng gấp đôi tốc độ iPhone 6s. Phần rò rỉ iPhone 6s cho thấy chip Qualcomm MDM9635M LTE mới được biết đến như nền tảng hiện đại ‘9X35′ Gobi. MDM9635M có thể cho tốc độ lên tới 300 Mb/giây. Như vậy gấp đôi so với tốc độ tải về 150 Mb/giây của iPhone 6.

iPhone 6s có RAM 2 GB. Samsung và onePlus đã trang bị bộ nhớ RAM 4 GB cho các smartphone siêu phẩm hàng đầu của năm nay. Apple sẽ nâng cấp RAM từ 1 GB lên 2 GB cho iPhone 6s.

Camera 12MP mới có khả năng quay video 4K trên iPhone 6s. Camera iPhone 6s hiện chưa rò rỉ nhưng giới thạo tin cho rằng, Apple sẽ nâng cấp camera 8MP lên 12MP với khả năng quay video 4K.

Lựa chọn màu sắc thứ 4 trên iPhone 6s và 6s Plus. Bộ đôi sản phẩm này sẽ có thêm một lựa chọn màu sắc nữa so với thế hệ trước.

iPhone 6s sẽ sử dụng chất liệu nhôm cứng cáp hơn trước. iPhone 6s không chỉ áp dụng lựa chọn màu sắc của Apple Watch mà còn có chất liệu chế tạo cứng cáp hơn- vật liệu sử dụng cho Apple Watch Sport. Nhôm 7000 cứng hơn 60%. Đặc biệt iPhone 6s Plus sẽ có lợi thế hơn từ điều này. Apple cũng cho biết sẽ gia công lại để tránh “xì căng đan” bẻ cong như iPhone 6 Plus trước đây.

CPU A9 mới có hiệu suất mạnh mẽ hơn. iPhone mới luôn trang bị thế hệ mới của chip Apple. Việc kết hợp với RAM 2 GB, iPhone 6s sẽ thiết lập kỉ lục hiệu suất mới.

iPhone 6s có thời lượng pin lâu hơn. Apple dự đoán rằng sẽ giới thiệu nguồn pin lớn hơn trên iPhone 6s. Kết hợp với các tính năng tiết kiệm pin của iOS9, thời lượng pin của iPhone 6s sẽ lâu hơn của iPhone 6 hiện nay.

iPhone 6s sẽ được bán ra vào ngày thứ 6 (ngày 18/9). Điều này có thể đúng nếu Apple áp dụng lịch phát hành như của iPhone 6 trước đây. Theo đó, iPhone 6s sẽ bắt đầu được đặt hàng vào giữa đêm ngày thứ 6 (11/9).

Apple chuẩn bị cho buổi gia mắt trọng đại nhất đối với iPhone 6s. Apple được cho là đã đặt hàng lên tới 90 triệu điện thoại iPhone 6s dành cho buổi ra mắt sản phẩm này. Đây là con số kỉ lục nhất từ trước đến nay. Sẽ có sự thiếu hụt? Nhiều khả năng cho dù sản lượng sản xuất cao hơn trước.

Apple đã mất khả năng giữ bí mật của iPhone mới. Apple dường như đã từ bỏ việc kiểm duyệt gắt gao đối với những thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng Châu Á. Công ty có vẻ hài lòng với việc giữ iPhone mới đang trong quá trình phát triển như là một bí mật.

Tất cả các tin đồn về iPhone 7 vẫn chỉ là những tin đồn. Không có thông tin rò rỉ về iPhone 7 nhiều như iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Vào mùa hè 2016, chúng ta sẽ biết cụ thể những thông tin rò rỉ đầu tiên từ chuỗi cung ứng.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)