Càng ngày, smartphone càng đóng vai trò quan trọng cho những người dùng vì tính cơ động gọn nhẹ. Trong bối cảnh ấy, pin điện thoại luôn là nỗi lo thường trực của những “chiến binh hạng nặng”. Vì lí do thiết kế và thẩm mĩ, nhà sản xuất thường phải hi sinh dung lượng pin. Kết quả là người dùng phải phụ thuộc vào powerbank khi di chuyển, hoặc ngồi tại văn phòng thì phải mang theo cục sạc.

Lai Yollo được trang bị một viên pin lớn, dung lượng 4000 mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường đến 3 ngày liên tục, với các tác vụ cơ bản trên smartphone: các ứng dụng quan trọng, nhu cầu online, xử lí công việc qua mail…

Điểm “được lòng” nhiều người dùng ở Lai Yollo chính là thiết kế gọn gàng, đặc biệt khi cần thiết, viên pin này có thể biến thành cục pin sạc dự phòng, vừa có thể sạc cho máy smartphone khác qua OTG của Mediatek. Đây là chức năng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện cho một chiếc smartphone tại Việt Nam. Lai Yollo cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Express Pump của Mediatek.

Với lõi tứ 64bit, RAM 1 GB, camera selfie 5.0 và camera chính 8.0 Mpx dùng cảm biến của OmniVision, LAI YOLLO có khả năng làm hài lòng những người dùng đòi hỏi cao.

Ông Ngô Nguyên Kha – CEO thương hiệu điện thoại Mobiistar cho biết : “Chúng tôi gọi sản phẩm mới này là “Chiến Binh Yollo”, bởi câu chuyện về sản phẩm này gợi cho chúng tôi về hình ảnh một chiến binh đầy tài năng, đầy sức mạnh. Sức mạnh này có thể được truyền cho đồng đội của chiến binh trong tình huống khẩn cấp. Chiến binh này cũng có khả năng phục hồi nhanh sức mạnh của mình để bảo đảm khả năng tham chiến luôn sẵn sàng. Chúng tôi tin rằng người dùng sẽ rất thích thú với Chiến Binh Yollo này”.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 9 với mức giá bán lẻ 2.790.000 VND.



Bình luận

  • TTCN (0)