Cũng có đồn thổi cho rằng chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry không phải là mẫu Venice, thay vào đó là sản phẩm mang tên Prague dự kiến ra mắt vào tháng 8/2015.

Hôm 15/8, trang CrackBerry bất ngờ cho đăng tải hình ảnh được cho là mẫu điện thoại BlackBerry Venice với giao diện màn hình đang hiển thị một chiếc bàn phím ảo QWERTY.

Chưa dừng lại ở đó, theo nhận định của hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ, nếu nhìn kỹ thì dường như màn hình trên chiếc BlackBerry Venice cũng được vát cong ở cạnh phải theo phong cách của bộ đôi Galaxy S6 Edge hay Galaxy S6 Edge+ của Samsung.

Cũng theo CrackBerry, mẫu smartphone Venice sắp ra mắt của BlackBerry từng được dự báo sẽ trang bị một chiếc bàn phím vật lý dạng trượt để giấu sau màn hình cảm ứng vốn chiếm toàn bộ diện tích của máy và trang bị camera chính độ phân giải 18 megapixel hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS).

Ngoài ra, chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên chạy Android cũng được kỳ vọng sở hữu màn hình cảm ứng Quad-HD 5,4 inch, bộ xử lí 6 nhân Snapdragon 808 chạy ở mức xung nhịp 1,8 GHz và RAM 3 GB.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)