Asus ZenPad 8.0 (Z380KL)

Loạt series máy tính bảng Android mới của Asus khá độc đáo kết hợp thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ, tính năng giải trí ấn tượng cùng khả năng biến hóa sáng tạo với bộ phụ kiện ốp lưng thay đổi chức năng & bút stylus Z mới – sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng hiện đại.

Trình làng với 2 kích thước màn hình 7 inch & 8 inch, tùy chọn cấu hình kết nối Wi-Fi hoặc 3G/LTE, công nghệ hình ảnh đột phá VisualMaster, Asus ZenPad là chọn lựa máy tính bảng mới đầy hấp dẫn cho thị trường Việt nửa cuối năm 2015.

Ông Leo Cheng – Giám đốc sản phẩm ngành hàng Tablet - Asus Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng được giới thiệu loạt tablet mới Asus ZenPad tại thị trường Việt Nam. Thiết kế thanh lịch, tính năng phong phú, đột phá với các phụ kiện thời trang & đa dụng, tôi tin rằng ZenPad sẽ mang đến một trải nghiệm máy tính bảng hoàn toàn mới mẻ, hiện đại & phong cách cho người dùng. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường & người tiêu dùng để tiếp tục đưa các model tablet ZenPad mới về Việt Nam thời gian tới".

Ảnh
Asus ZenPad S (Z580CA)

Z170CG & Z370CG là 2 phiên bản màn hình 7 inch, trong khi Z380KL & Z580CA là 2 phiên bản có màn hình 8 inch. Cả 4 phiên bản ZenPad đều có kích thước & trọng lượng nhỏ gọn, thiết kế công thái học hướng đến người dùng di động thường xuyên để sử dụng trên hành trình.

Về nền tảng xử lí, Asus ZenPad (Z170CG/ Z370CG/ Z580CA) sử dụng vi xử lí mới nhất Intel Atom processor chip lõi tứ 64-bit; trong khi đó Z380KL trang bị chip 64-bit quad-core Qualcomm MSM8916 processor. Đặc biệt, ZenPad S (Z580CA) là chiếc tablet 4 GB RAM đầu tiên trên thế giới cho khả năng đa tác nhiệm xuất sắc, hỗ trợ OpenGL 3.0 để tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, tốc độ. ZenPad vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop với giao diện độc quyền Asus ZenUI được đánh giá cao trên series smartphone ZenFone của Asus.

Asus ZenPad S là chiếc tablet cao cấp được tích hợp bút Stylus Z kèm theo để người dùng thỏa sức sáng tạo, phát thảo, viết, thao tác trên màn hình chính xác, chuyên nghiệp. Ngoài ra, Asus giới thiệu loạt phụ kiện ốp lưng biến hóa chức năng lần đầu tiên có mặt trên thế giới. Zen Clucth được thiết kế như chiếc ví tay thời trang của nữ giới, vừa bảo vệ ZenPad, vừa góp phần tạo phong cách sang trọng, lịch lãm cho người cầm. Zen Case là bộ ốp lưng gồm 5 chọn lựa màu (trắng, đen, kim loại, xanh & cam), họa tiết vân da dập nổi sang trọng để người dùng chọn lựa cho phong cách mỗi ngày. Audio Case lại là chiếc ốp lưng tích hợp bộ loa âm thanh vòm 5.1 cho tablet đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, còn phải kể đến ốp lưng năng lượng Power Case, phụ kiện tăng gấp đôi thời lượng pin ZenPad lên đến 15h, phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng suốt ngày dài.

Giá của các dòng Z170CG, Z370CG, Z380KL & Z580CA lần lượt là 3.190.000 VNĐ, 3.990.000 VNĐ, 5.990.000 VNĐ và 7.490.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)