Cisco hiện đang chú trọng đến việc giúp các khách hàng khối công nghiệp thực hiện đổi mới thông qua việc kết nối con người, quy trình, dữ liệu và nhiều thứ khác. Schneider Electric trên nền tảng công nghệ đã được chứng minh hiệu quả của Cisco sẽ tập trung mang lại những giải pháp công nghiệp tự động hóa cải tiến nhất.

Sự tham gia của Cisco vào Chương trình Hợp tác Đối tác Tự động hóa (CAPP) của Schneider Electric tạo nên một nền tảng cần thiết nhằm đưa công nghệ quản trị mạng công nghiệp hiện đại của Cisco đến với các khách hàng của Schneider Electric tại hơn 200 quốc gia. Cả Schneider Electric và Cisco đều có chung một triết lí kinh doanh – sử dụng các giải pháp công nghệ giúp khách hàng khắc phục những thách thức cụ thể mà họ gặp phải, và cả hai công ty đều sẵn sàng hợp tác nhằm có được những lợi ích chung mà sự hợp tác này mang lại.

Ông Loic Regnier, Giám đốc Chương trình Hợp tác Đối tác Tự động hóa (CAPP) của Schneider Electric, cho biết: “Những đối tác có công nghệ hàng đầu, được các chuyên gia phân tích và các khách hàng đánh giá cao như Cisco sẽ mang lại những năng lực công nghệ vượt trội cho các khách hàng của chúng tôi và giúp chúng tôi thực hiện những giải pháp toàn diện và vững bền cho những khách hàng của mình”.

Ông Sebastien Collignon, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Bộ phận Giải pháp Công nghiệp, EMEAR, Cisco, cho biết: “Cisco rất hân hạnh được tham gia vào Chương trình Hợp tác Đối tác Tự động hóa của Schneider Electric để từ đó phát triển và chuẩn hóa các giải pháp công nghiệp chung cho khách hàng của chúng tôi. Chương trình này sẽ tạo điều kiện cho chúng tôi hỗ trợ các khách hàng thuộc các ngành công nghiệp khác nhau hạn chế các rủi ro và tiết kiệm thời gian làm việc tại các địa điểm vận hành, qua đó nâng cao giá trị kinh doanh”.



Bình luận

  • TTCN (0)