Dịch vụ mới này sẽ cho phép Chính phủ, các doanh nghiệp và các tổ chức phát triển thực hiện giao dịch với các cá nhân đã có hoặc chưa có tài khoản ngân hàng mà không cần đến tiền mặt.

Với dịch vụ ví trực tuyến Straight2Bank Wallet, khách hàng doanh nghiệp của Standard Chartered tại Việt Nam hiện nay có thể thanh toán trực tiếp vào tài khoản ví MoMo cho bên thụ hưởng thông qua nền tảng ngân hàng trực tuyến Straight2Bank. Bất kì cá nhân nào ở Việt Nam chỉ cần có số điện thoại di động là có thể sử dụng được dịch vụ chuyển, nhận tiền của MoMo.

Giải pháp Straight2Bank Wallet thay thế phương thức thanh toán bằng tiền mặt vốn nhiều bất tiện và rủi ro, qua đó, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp của Standard Chartered một phương thức thanh toán trực tuyến an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng và các bên thụ hưởng còn được hưởng thêm nhiều lợi ích từ việc dòng tiền và trạng thái tiền được cải thiện, cùng với đó là khả năng xác nhận chính xác thời điểm thanh toán.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT công ty M_Service, cho biết: “Đây là bước tiến mới nhằm thúc đẩy các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt ở trong nước, và cũng là một mục tiêu được Chính phủ khuyến khích thực hiện. Theo đó, MoMo sẽ hỗ trợ Standard Chartered cung cấp dịch vụ tài chính thông qua mạng lưới đại lí rộng khắp của mình. Kể từ nay, việc chuyển tiền cho bất cứ ai ở Việt Nam có thể được thực hiện đơn giản như gửi một tin nhắn điện thoại.”



Bình luận

  • TTCN (0)