Vibe P1 là chiếc smartphone từng được lần đầu tiên nhắc đến hồi đầu năm 2015 như là một sản phẩm cấu hình mạnh và sở hữu pin dung lượng khủng.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone pin “trâu” Vibe P1 nhiều khả năng sẽ được Lenovo chính thức trình làng vào đầu tháng 9/2015 sắp tới đây.

Dựa vào loạt hình ảnh chi tiết vừa xuất hiện, giới công nghệ tin rằng Vibe P1 chắc chắn sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại nguyên khối và nút Home “cứng” ở mặt trước máy cũng sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay như đồn thổi trước đây.

Về cấu hình, Vibe P1 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera trước 5MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie, pin dung lượng 5.000mAh và chạy Android 5.1.1.

Tuy nguồn cung cấp thông tin rò rỉ không tiết lộ thêm về khả năng sạc nhanh, nhưng theo phỏng đoán, mẫu smartphone Vibe P1 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ tính năng này vì mẫu SoC Snapdragon 615 cơ bản đã hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 (vốn có mức điện áp tối đa có thể đạt đến 3V).

Trong thời gian chờ đợi sự xuất hiện của mẫu smartphone pin trâu này, hãy cùng điểm qua những hình ảnh cận cảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)