iPhone 6/6 Plus là những chiếc iPhone đầu tiên trang bị màn hình lớn hơn 4 inch, sở hữu chất lượng hoàn thiện và tính năng cao cấp. Tuy nhiên, đó không phải lí do bạn nên mua một trong hai thiết bị vào thời điểm này. Hãy cân nhắc 4 lí do sau đây nếu vẫn quyết tâm phải mua iPhone:

1. iPhone mới sắp xuất hiện

Đây là động cơ rõ ràng: ngày 9/9 tới đây, Apple sẽ tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt các sản phẩm mới, “ngôi sao” chính là iPhone 6s và 6s Plus. Các tin đồn cho thấy bộ đôi được nâng cấp về cả vật liệu (hợp kim nhôm cứng hơn), chip (Apple A9), camera (cảm biến 12MP, hỗ trợ quay phim 4K). Ngoài ra, với các “tín đồ” Apple là nữ, iPhone 6s và 6s Plus sẽ làm họ xiêu lòng với phiên bản màu vàng hồng.

2. Giá

Lí do thứ hai có liên hệ mật thiết với lí do đầu tiên: khi iPhone mới trình làng, giá iPhone đời trước sẽ được giảm dù không đáng kể. Vì vậy, nếu muốn mua iPhone 6/6 Plus, bạn có thể chờ đến khi iPhone 6s/6s Plus xuất hiện. Nếu Apple giữ vững truyền thống các năm trước, số tiền bạn tiết kiệm được ít nhất là 100 USD.

3. Các đối thủ Android

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone, bạn hoàn toàn có thể mua được các mẫu điện thoại Android ngang nửa iPhone 6/6 Plus với mức giá thấp hơn. Tất nhiên, chúng phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, nhưng sau đây là một số smartphone Android mới hơn, rẻ hơn và có cấu hình “ngon lành” hơn bộ đôi iPhone của Apple (ít nhất trên giấy tờ): Samsung Galaxy S6, OnePlus 2, LG G4.

4. Các đối thủ Android sắp xuất hiện

Ngoài những “quái vật” đã lộ diện, một số smartphone Android khác sẽ xuất chiêu trong thời gian còn lại của năm 2015. Một số thiết bị đáng chú ý là Motorola Moto X Pure Edition, Google Nexus (tin đồn có hai mẫu: 5.2 inch do LG sản xuất, 5.7 inch do Huawei sản xuất), Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)