Spigen đã phát hành những hình ảnh quảng cáo đầu tiên cho bộ vỏ bảo vệ dành cho các phiên bản iPhone 6s và 6s Plus Rose Gold. Phiên bản Rose Gold trước đó được sử dụng cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Edition với giá từ 10.000 đến 17.000 USD. Khác với phiên bản đặc biệt của Apple Watch, phiên bản Rose Gold trên những chiếc iPhone mới sẽ không chứa chất liệu vàng thật.

Trên Amazon, Spigen đã liệt kê hàng loạt mẫu case dành cho iPhone 6s và 6s Plus. Trong khi đó, phiên bản vỏ nhựa 4 inch của thế hệ iPhone tiếp theo dự kiến sẽ không được trình làng trong sự kiện của Apple ngày 9/9 tới. Do đó, Spigen chưa có kế hoạch phát hành case cho sản phẩm này.

Bên cạnh màu sắc mới, iPhone 6s và 6s Plus dự kiến sẽ sử dụng chất liệu Series 7000 aluminum để hạn chế hiện tượng uốn cong khi cho vào túi quần như với iPhone 6. Đây là chất liệu từng được sử dụng trên Apple Watch và ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Thế hệ iPhone sắp tới nhiều khả năng sẽ được trang bị vi xử lí A9 mới nhất của Apple với dung lượng RAM 2 GB. Các thông tin gần đây còn cho rằng Apple sẽ nâng cấp máy ảnh từ 8 MP lên 12 MP trên iPhone mới. Các thiết bị sẽ có thỏi pin dung lượng lớn hơn, tích hợp công nghệ cảm ứng lực Force Touch và chạy hệ điều hành iOS 9.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)