LAI Zoro

Ở Việt Nam, người dùng smartphone lần đầu thuộc vào nhóm "mobile first", họ gia nhập vào thế giới online bằng chính chiếc smartphone mới sử dụng và bỏ qua chiếc máy tính nối mạng. Vì vậy, cảm giác trải nghiệm màn hình với nhóm người dùng này rất quan trọng và một khi đã dùng màn hình lớn, các ưu điểm mà màn hình lớn đem lại sẽ khiến họ rất khó mà quay trở lại với màn hình bé hơn.

Dù thị trường đón nhận, nhưng có một nghịch lí đã tồn tại rằng ở mức giá dưới 2 triệu đồng, người dùng trả tiền nhiều cho giá trị thương hiệu hơn là trả tiền xứng đáng cho các trải nghiệm đáng giá trên sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu quốc tế trong phân khúc này là smartphone màn hình 4 inch hoặc 4,3 inch.

Ảnh
LAI Zena

Nhận thấy diễn biến đó của thị trường, từ tháng 5/2015, Mobiistar đã giới thiệu đến người dùng một sản phẩm màn hình lớn 5 inch với chip lõi tứ, camera sau 5 Mpx với mức giá hấp dẫn 1.590.000 VND.

Sau đó, hãng đã cho ra mắt liên tiếp 2 smartphone cấu hình tốt, chip lõi tứ, RAM 1 GB, và đặc biệt là màn hình ips lớn 5 inch, tên gọi là LAI Zoro và LAI Zena. Đây chính là 3 sản phẩm đầu tiên tạo thành một series smartphone màn hình lớn giá tốt của hãng.

LAI Zoro mạnh mẽ sở hữu chip lõi 4, RAM 1 GB, camera chính 5 Mpx và camera selfie 2 Mpx. Màn hình 5 inch công nghệ IPS với độ phân giải Fwvga. Đã lên kệ với giá bán lẻ 1.790.000 VNĐ.

Lai Zena thời trang sở hữu chip lõi 4, RAM 1 GB, camera chính 5 Mpxvà camera selfie 2 Mpx. Màn hình 5 inch công nghệ IPS với độ phân giải HD. Giá bán lẻ 2.090.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)