Như chúng ta đã biết, Google nhiều khả năng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone Nexus mới vào ngày 29/9 tới. Tại sự kiện này, hai mẫu smartphone Nexus sẽ được giới thiệu, trong đó một model do LG sản xuất, và model còn lại được phát triển bởi công ty Trung Quốc Huawei.

Từ trước tới nay, các tin đồn về sản phẩm đều nói rằng máy sẽ có tên gọi Nexus 5 (2015), tuy nhiên, một nguồn tin mới đây cho biết đây sẽ không phải là tên gọi cuối cùng mà Google đặt cho smartphone của mình. Thay vào đó, máy sẽ có tên Nexus 5X. Hiện Google vẫn đang tỏ ra lưỡng lự và quyết định cuối cùng có vẻ vẫn chưa được đưa ra. Nếu hãng tìm kiếm nhất quyết sử dụng tên gọi Nexus 5X, đó sẽ là một sự lựa chọn hợp lý, tránh được việc khiến người dùng hiểu nhầm Nexus phiên bản 2015 với các thế hệ trước.

Một thông tin mới và quan trọng khác về điện thoại Nexus cũng vừa bị rò rỉ. Theo nguồn tin trên, Nexus 5X sẽ có giá đắt hơn 50 USD so với model tiền nhiệm, tức 400 USD cho phiên bản bộ nhớ 16 GB. Bản 32 GB sẽ được bán với giá 450 USD. Như vậy, đây có thể sẽ là smartphone cạnh tranh trực tiếp với Moto X thế hệ mới của Motorola. Trang web công nghệ Androidauthority cũng xác nhận rằng điện thoại mà LG sản xuất cho Google có cảm biến vân tay với thiết kế hình tròn ở mặt sau. Nexus 5X sẽ có các màu đen, trắng, xanh nhẹ, dùng nhựa, và cổng USB Type-C.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)