Hội trường Bill Graham Civic tại San Francisco (Mỹ) được treo cờ với logo "Táo Khuyết" và chạy banner để chuẩn bị cho sự kiến sắp tới của Apple.

Với sức chứa khoảng 7.000 người, sân vận động Bill Graham Civic được Apple chọn làm nơi tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới, diễn ra ngày 9/9 tới. Bộ đôi iPhone 6S, bản nâng cấp cho Apple TV và nhiều thiết bị phần cứng được cho là sẽ xuất hiện tại đây.

Địa điểm này bắt đầu được trang hoàng bằng chuỗi cờ với logo của Apple, đặt trên nền màu xanh đậm. Nó xuất hiện ở phía trước và trên nóc tòa nhà Bill Graham Civic Auditorium. Ngoài ra, xung quanh hội trường cũng xuất hiện các tấm banner là hình trong thư mời mà công ty công nghệ Mỹ gửi đến các bên truyền thông.

Trước đây, Apple thường tổ chức các buổi công bố sản phẩm mới tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena hoặc Flit Center ở thành phố San Francisco, với dưới 2.500 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, theo Hoodline, Apple sẽ thuê hẳn hội trường Bill Graham Civic từ ngày 4 đến 13/9 để làm lễ ra mắt iPhone 6S. Đây được coi là buổi trình làng smartphone có quy mô nhất mà công ty có trụ sở tại Cupertino từng tổ chức.

Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus gần như chắc chắn sẽ xuất hiện, giới công nghệ còn chờ đón nhiều sản phẩm khác từ Apple. Đáng kể nhất chính là chiếc iPad Pro màn hình 12,9 inch, tiếp đến là Apple TV thế hệ mới, cũng như bắt đầu cho tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.

Người yêu công nghệ có thể theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple vào lúc 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Các thiết bị hỗ trợ xem trực tuyến có iPhone, iPad hay iPod touch chạy iOS 7 trở lên với trình duyệt Safari, máy tính cài hệ điều hành OS X 10.8.5 hay mới hơn, hoặc Apple TV thế hệ 2, 3 dùng phần mềm 6.2 trở lên và trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10.

Theo VNExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)