Như đã công bố tại diễn đàn công nghệ tổ chức vào ngày 12/8/2015, thời gian bán hàng trực tiếp (offline) của Mobiistar LAI Yollo là ngày 10/9/2015 với giá bán là 2,79 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tại diễn đàn công nghệ 2015, giám đốc điều hành Mobiistar Ngô Nguyên Kha đã gọi LAI Yollo là “chiến binh” khi sản phẩm này được tích hợp viên pin dung lượng 4000 mAh với thiết kế mới: có thể chia sẻ năng lượng từ viên pin của máy cho một chiếc điện thoại khác qua cổng OTG. “Đây là chức năng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện ở một dòng smartphone tại thị trường Việt Nam”, ông Kha khẳng định. “Vì lí do thiết kế và thẩm mĩ, nhà sản xuất smartphone chấp nhận dung lượng pin thấp để có kiểu dáng thiết kế mảnh mai. Nhưng với LAI Yollo, thiết kế cuả máy có dày hơn nhưng không quá kềnh càng, vẫn thể hiện xu hướng thiết kế mỏng và đẹp của phân khúc smartphone hiện nay. Đây là những điểm mới khác biệt của LAI Yollo so với các dòng máy có pin dung lượng lớn khác đang bán trên thị trường”.

Với dung lượng pin 4000 mAh, nếu không chia sẻ cho những chiếc điện thoại khác, LAI Yollo có thể hoạt động trong 3 ngày mới cắm xạc lần tiếp theo. Ngoài ra, LAI Yollo còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Express Pump của Mediatek giúp phục hồi pin nhanh gấp đôi so với máy không có công nghệ này.

Về cấu hình, LAI Yollo được thiết kế với lõi tứ 64bit, RAM 1 GB, camera trước có độ phân giải 5 megapixel, còn camera sau là 8 Mpx với cảm biến của OmniVision. LAI Yollo còn có ứng dụng những “bức ảnh trong ảnh” (picture-in-picture) và “video trong video”. Đây là hai ứng dụng mới trong các dòng smartphone của Mobiistar từ trước cho đến nay. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 khi được bán ra thị trường.



Bình luận

  • TTCN (0)