Phần mềm giám sát Arcus của Milestone có thể vận hành trên hệ thống mạng NAS My Cloud Business Series với hệ điều hành My Cloud OS 3 mới bắt đầu từ tháng này, và có thể tương thích trên những hệ thống My Cloud khác, ví dụ như My Cloud Expert Series trong tương lai.

Milestone Arcus là một nền tảng video giám sát được thiết kế để có thể cài đặt trong các thiết bị phần cứng, ví dụ như hệ thống WD My Cloud mạng NAS, có thể thay đổi phù hợp với các nhu cầu đa dạng khác nhau của thị trường. Khả năng tích hợp phần mềm giám sát Milestone Arcus vào My Cloud OS 3 cho phép người dùng chuyển đổi hệ thống NAS My Cloud Business đa năng của họ vào hệ thống ghi hình mạng cho các văn phòng hoặc tại hộ gia đình. Bằng cách tải phần mềm giám sát Milestone Arcus thông qua My Cloud App Store, người dùng có thể cài đặt đến 16 camera, với bản quyền cài đặt được miễn phí cho 2 camera đầu tiên trên My Cloud Business Series. Bản quyền cho các camera khác sẽ có mặt trên các cửa hàng của WD và tại các các nhà phân phối được ủy quyền của WD.

Hệ thống WD My Cloud Business Series mạng NAS có bán tại các đối tác phân phối, nhà bán lẻ điện tử và các đại lí bán hàng trực tiếp trên toàn thế giới. Hệ điều hành My Cloud OS 3 mới sẽ có sẵn cho người dùng hệ thống My Cloud mạng NAS vào cuối tháng này.



Bình luận

  • TTCN (0)